ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ตำรวจสุดอึ้ง !!! “2 วัยรุ่นสาว”ขี่มอไซค์พุ่งเข้าด่านตรวจ! ก่อนวิ่งเข้ามาหาพร้อมยก”มือถือ”ให้ตำรวจดูบอก”ขอแจ้งความ”รีบนำตัวไปโรงพักด่วน!!

#ตำรวจสุดอึ้ง !!! “2 วัยรุ่นสาว”ขี่มอไซค์พุ่งเข้าด่านตรวจ! ก่อนวิ่งเข้ามาหาพร้อมยก”มือถือ”ให้ตำรวจดูบอก”ขอแจ้งความ”รีบนำตัวไปโรงพักด่วน!!

10 May 2017
720   0

#ตำรวจสุดอึ้ง !!! “2 วัยรุ่นสาว”ขับมอไซค์พุ่งเข้าด่านตรวจ! ก่อนวิ่งเข้ามาหาพร้อมยก”มือถือ”ให้ตำรวจดูบอก”ขอแจ้งความ”รีบนำตัวไปโรงพักด่วน!!

กลายเป็นเรื่องสุดระทึกไม่น้อยเลยทีเดีย เมื่อมีรายงานว่าช่วงเวลา 19.00 น. ของวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์และยาเสพติด บริเวณสี่แยกไฟแดงบางทราย ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้มีสาววัยรุ่นสองชื่อว่า นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 24 ปี เเละนางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามายังด่าน

ซึ่งนางสาวเอเล่าว่า ” แฟนหนุ่มของตนชื่อ นายอภินันท์ อ่อนสี อายุ 24 ปี ได้ตกลงเลิกคบหากัน แต่ตนได้ขอเงินไว้ใช้จำนวนหนึ่ง นายอภินันท์ออกอุบายให้ตามไปเอาเงินที่บ้าน แล้วจับตนขังไว้ในห้องเป็นเวลา 3 วัน ก่อนที่ตนหนีออกมาได้ โดยคว้ากุญแจรถจักรยานยนต์ของนายอภินันท์ ขี่หนีออกไปหาเพื่อน คือนางสาวบี ”

ภาพแฟนเก่า

ทั้งนี้ นางสาวเอยังเล่าต่อว่า ” ระหว่างที่ตนกำลังหนี แฟนหนุ่มได้ชักปืนสั้นออกมาขู่ว่าจะยิง เเต่ตนไม่สนใจ รีบเร่งเครื่องยนต์หลบหนีออกมา จนมาพบกับเจ้าหน้าที่ ”

เมื่อทราบเรื่องดังกล่าวเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองชลบุรี แล้วจะออกหมายเรียกเชิญแฟนเก่าของนางสาวเอมาสอบสวนต่อไป

ภาพจาก : workpointtv

สำนักข่าว vihok news รายงาน