ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ตำรวจกุมขมับ !! หนุ่มซุก “ไอซ์” ในร่องทวารตัวเอง พอล้วงออกมาถึงกับสะดุ้ง เจ้าหน้าที่พากันยืนมึน นี่มันได้ 1 แถม 1 นี่หว่า

#ตำรวจกุมขมับ !! หนุ่มซุก “ไอซ์” ในร่องทวารตัวเอง พอล้วงออกมาถึงกับสะดุ้ง เจ้าหน้าที่พากันยืนมึน นี่มันได้ 1 แถม 1 นี่หว่า

20 May 2017
623   0

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัว นายภูวนารถ อินนุพัฒน์ อายุ 28 ปี บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ซอยหน้าวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร พบของกลางเป็นยาไอซ์ จำนวน 2 ถุง มือถือ 1 เครื่อง จากนั้นจึงนำตัวไปสอบสวน ผู้ต้องหาให้การซักทอดไปอีกคนคือ นายชัยวุฒิ หรือ ภคมล พฤษวาณิชย์ อายุ 38 ปี พบยาไอซ์ในกระเป๋า 1 ถุง

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพบพิรุธ นายชัยวุฒิ มักทำตัวลอกแลก เดินแยกขา เจ้าหน้าที่จึงพานายชัยวุฒิเข้าห้องแล้วให้ถอดกางเกงและนุ่งผ้าขาวม้าแทน ปรากฏว่าพบถุงยาไอซ์อีก 5 ถุง ซุกซ่อนร่อลทวารหนัก เจ้าหน้าที่จึงให้ผู้ต้องหานั้นดึงยาไอซ์ออกมา ผู้ต้องหาก็ดึงยาไอซ์ออกมาอย่างทุลักทุเล พร้อมกับถุงกลิ่นในร่องก้นนั้นส่งกลิ่นเหม็นโชยไปทั่วห้อง เจ้าหน้าจึงรีบเอามือมาปิดจมูกทันที เนื่องจากเหม็นมาก กลิ่นของอุจจาระนั่นเอง เป็นต่อน ๆ จากนั้นจึงรีบพาผู้ต้องหาใส่เสื้อผ้าแล้วนำตัวออกจากห้องโดยเร็ว เพราะทนกลิ่นไม่ไหว และจากค้นพบของกลาง พบยาไอซ์ทั้งหมด 6 ถุง หนัก 22.47 กรัม และจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณทีมา ไทยรัฐ
AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news