ข่าวประจำวัน » เศรษฐกิจ » #ตอกหน้าสมศักดิ์ ! ดร.นิว’ เปิดเอกสารปี 16 พระราชพิธิทรงบำเพ็ญพระราชกุศลฯ สมเด็จพระเจ้ากุสตาฟที่ 6 อดอล์ฟ

#ตอกหน้าสมศักดิ์ ! ดร.นิว’ เปิดเอกสารปี 16 พระราชพิธิทรงบำเพ็ญพระราชกุศลฯ สมเด็จพระเจ้ากุสตาฟที่ 6 อดอล์ฟ

21 September 2022
271   0

   21 ก.ย.2565 – หลังจาก ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดเอกสาร กระทรวงการต่างประเทศและการพัฒนาแห่งสหราชอาณาจักร หรือ Foreign, Commonwealth & Development Office (FCDO) ได้ส่งเอกสารเทียบเชิญไปยังสถานเอกอัครราชทูตของประเทศต่างๆ ทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทยด้วย ให้มาร่วมพระราชพิธีพระบรมศพของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2

ล่าสุด ดร.ศุภณัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กอีกว่า

ไม่ใช่เฉพาะพระองค์เท่านั้น แต่ข้าราชการ และประชาชนทั่วไป ตลอดจนนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศทั่วโลก ที่ได้แวะเวียนมาเยี่ยมชมวัดพระแก้ว ต่างได้ร่วมแสดงความไว้อาลัยแด่สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ ๒ ในระหว่างวันที่ ๑๙-๒๕ กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๕

อีกทั้งสมศักดิ์เจียมก็ไม่เคยทำการบ้านอะไรเลย วันๆ มีแต่จับแพะชนแกะ คิดเองเออเอง มโนไปเรื่อยเปื่อย กุข่าวลือบิดเบือนแบบมั่วๆ ทั้งๆ ที่เหตุการณ์ในลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นมาก่อนในปี พ.ศ. ๒๕๑๖ กรณีของสมเด็จพระเจ้ากุสตาฟที่ ๖ อดอล์ฟ พระมหากษัตริย์แห่งสวีเดน

จริงๆ ถ้าบรรดาสาวกสามนิ้วของสมศักดิ์เจียมรู้จักจับผิด, ตั้งคำถาม, ถามหาหลักฐานจากการจับแพะชนแกะ คิดเองเออเอง มโนไปเรื่อยเปื่อย กุข่าวลือบิดเบือนแบบมั่วๆ ของศาสดาสุดกลวงอย่างสมศักดิ์เจียมดูบ้าง รับรองว่าลัทธิสามนิ้วน่าจะมีอันต้องสูญพันธุ์ในทันที

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ด.ช.สมศักดิ์เจียมหัวเกรียนไม่ยอมทำการบ้านจนถูกครูศุภณัฐจับได้ อีกทั้งเมื่อถูกทวงถามการบ้านเก่าๆ ที่ค้างคาอยู่หลายสิบชิ้น ด.ช.สมศักดิ์เจียมก็เงียบสนิท ได้แต่แอบนินทาครูศุภณัฐลับหลังโดยไม่กล้าเผชิญหน้า แถมยังปิดแท็กหนีอีกเสียด้วย Somsak Jeamteerasakul

นอกจากนี้ ในทุกครั้งที่ครูศุภณัฐเรียกมาพบที่ห้องพักครู (ดีเบตแบบไลฟ์สด) ด.ช.สมศักดิ์เจียมก็ได้แอบแต่ชะเง้อมาดูท่าทีของครู แล้วก็รอคอยหาโอกาสและจังหวะในการนินทาครูลับหลังต่อไป เป็นได้แค่เด็กเกรียนที่ทำเป็นเก่ง แต่พอโดนเรียกมาพบที่ห้องพักครู ก็กลัวจนฉี่ราด

สำหรับในครั้งนี้ ครูศุภณัฐต้องขอขอบคุณครู The METTAD ที่จับได้ว่า ด.ช.สมศักดิ์เจียมไม่ยอมทำการบ้านจนสอบตกอีกแล้ว