ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #ตร.เชียงใหม่เชิญหนุ่มเหยื่อเกย์หื่นหวังลวนลามในห้องน้ำปั๊มให้เบาะแส เร่งล่าตัวพร้อมตรวจตราเข้ม

#ตร.เชียงใหม่เชิญหนุ่มเหยื่อเกย์หื่นหวังลวนลามในห้องน้ำปั๊มให้เบาะแส เร่งล่าตัวพร้อมตรวจตราเข้ม

19 January 2018
944   0

คืบหน้าหนุ่มนักเรียนเชียงใหม่วัย 19 ปีโพสต์เรื่องราวเตือนภัย หลังถูก 2 เกย์หื่นลวนลามในห้องน้ำปั๊มกลางเมืองเชียงใหม่ ล่าสุดตำรวจ สภ.ช้างเผือกเรียกตัวเข้าให้เบาะแสเพื่อหาหลักฐานติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ พร้อมจัดชุดเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างต่อเนื่อง ขณะที่เจ้าตัวผู้เสียหายเผยไม่ติดใจ แต่ต้องการเตือนภัยแก่สังคม

จากกรณีที่โลกโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวเหตุการณ์ของเด็กหนุ่มนักเรียนของสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ได้โพสต์ข้อความ และภาพผ่านทางเฟซบุ๊กเพื่อแจ้งเตือนภัย หลังเจ้าตัวประสบเหตุขณะกำลังเข้าห้องน้ำสาธารณะภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใกล้กับคูเมืองเชียงใหม่ แต่ในเวลาต่อมากลับถูกชาย 2 คนกระทำการคุกคามทางเพศ

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปแล้วนั้น ได้มีเพจชื่อดังอย่าง “แหม่มโพธิ์ดำ” และเพจอื่นๆ แชร์ข้อมูลไป จนทำให้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก และต่อมาทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังหนุ่มคนนักเรียนคนดังกล่าวเพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น จนกระทั่งทราบว่าเจ้าของโพสต์ดังกล่าวคือ นายศุภกร ใจจา อายุ 19 ปี หรือน้องกอล์ฟ ซึ่งเป็นนักเรียนของวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมทั้งได้เล่าเรื่องราวในวันเกิดเหตุตามที่ได้มีการนำเสนอข้อมูลไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น


ล่าสุดรายงานข่าวแจ้งว่า พ.ต.อ.อดุลย์ สมนึก ผกก.สภ.ช้างเผือก พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชนินทร์ เคหะ รอง ผกก.สส.สภ.ช้างเผือก, พ.ต.ท.ณัฐพล เอกฉันท์ สว.สส.สภ.ช้างเผือก และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ติดตามตัวผู้เสียหายมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันเกิดเหตุ โดยหลังจากผู้เสียหายได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วนั้น พนักงานสอบสวนได้บันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน และไม่ประสงค์ร้องทุกข์ดำเนินคดีแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตาม จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เบื้องต้นชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือกได้ดำเนินการติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุต่อไป


นอกจากนี้ ผกก.สภ.ช้างเผือกได้มอบหมายให้หัวหน้าสายตรวจ และสายตรวจรถจักรยานยนต์เข้าไปตรวจสอบปั๊มน้ำมันโดยรอบคูเมือง พบมีปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาใกล้วัดโลกโมฬี ถนนมณีนพรัตน์ ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 1 ปั๊ม จึงได้เข้าไปตรวจสอบบริเวณห้องน้ำของปั๊มน้ำมันดังกล่าว เบื้องต้นพบว่าเหตุการณ์ทั่วไปปกติ พร้อมทั้งได้กำชับสายตรวจให้เพิ่มความเข้มงวดในการตรวจห้องน้ำปั๊มน้ำมันดังกล่าวตลอดทั้งคืน และมีผลการจับกุมอย่างต่อเนื่อง เช่น เมาแล้วขับ, คดีเกี่ยวกับยาเสพติด และตรวจยึดรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย ซึ่งทาง สภ.ช้างเผือกจะได้เพิ่มความถี่ และตั้งจุดตรวจบริเวณดังกล่าวอย่างต่อเนื่องต่อไป


ขณะเดียวกัน ส่วนในการป้องกันนั้น งานป้องกันปราบปรามได้ประสานหารือกับผู้จัดการปั๊มน้ำมันดังกล่าวเพื่อเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย โดยแนะนำให้ติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่ม, หันกล้องในมุมที่เหมาะสม, การแจ้งเหตุ และให้พนักงานเติมน้ำมันหมั่นสอดส่องดูแล โดยเฉพาะบริเวณห้องน้ำ พร้อมทั้งได้เพิ่มความเข้มและความถี่ในการออกตรวจบริเวณดังกล่าว และมีการตั้งจุดตรวจบริเวณถนนมณีนพรัตน์ ซอย 2 (ข้างห้องน้ำปั๊ม) เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งได้ขอความร่วมมือกับประชาชน หากพบกลุ่มคนต้องสงสัยสามารถโทร.แจ้งเบาะแสได้ที่ 191 หรือ 0-5321-8443 ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อความสงบเรียบร้อยของพี่น้องชาวเชียงใหม่

Cr:mgronline

สำนักข่าววิหคนิวส์