เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ตร.ออกหมายเรียกเสกรับข้อหาเสพยา12มค.-ทนายเผยเจ้าตัวเครียดคดี

#ตร.ออกหมายเรียกเสกรับข้อหาเสพยา12มค.-ทนายเผยเจ้าตัวเครียดคดี

4 January 2018
625   0

ทนายความ ยืนยัน “เสก โลโซ” เข้ารับทราบข้อหาเสพยา 12 ม.ค. นี้แน่นอน รับเจ้าตัวเครียดทั้งเรื่องงาน และคดี

ว่าที่ร้อยตรี มงคลวิจิตร ธนะโสภณ ทนายความของนายเสกสรรค์ สุขพิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องขาร็อกเปิดเผย ว่าหลังจากที่ตำรวจออกหมายเรียกให้ไปรับทราบข้อกล่าวหาคดีเสพยาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 ในวันที่ 12 มกราคมนี้ เบื้องต้นได้แจ้งให้กับนายเสกสรรค์ทราบแล้ว ยืนยันว่าจะเดินทางไปรับทราบข้อหาในวันดังกล่าวอย่างแน่นอน

ส่วนสภาพจิตใจของนายเสกสรรค์ มีความเครียดเล็กน้อย ทั้งเรื่องงาน และเรื่องคดี ซึ่งหลังจากนี้จะพูดคุยกับลูกความถึงรายละเอียดในคดีอีกครั้ง

ด้าน พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับ สน.คันนายาว ยืนยันว่า วันนี้พนักงานสอบสวนจะนำหมายเรียกเพื่อให้มารับทราบข้อหาเพิ่มเติมฐานเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ไปส่งที่บ้านพักของนายเสกสรร สุขพิมาย หรือ เสก โลโซ โดยหมายเรียกนัดหมายให้เสก โลโซ มารับทราบข้อหาวันที่ 12 มกราคม นี้ เวลา 13.00 น. ส่วนกรณีที่เสก โลโซ อ้างว่า สารเสพติดที่พบในร่างกายเกิดจากการกินยานอนหลับนั้น ไม่ได้มีผลต่อคดี และ เจ้าตัวก็ไม่ได้มีการส่งยานอนหลับมาตรวจเปรียบเทียบตามที่กล่าวอ้าง

ผู้กำกับ สน. คันนายาว ยังระบุว่า เสก โลโซ จะใช้โอกาสขอสมัครใจบำบัดอาการติดสารเสพติดไม่ได้เพราะมีข้อหาอื่นทั้งความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน และ ต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่ จึงไม่เข้าหลักเกณฑ์ตาม พ.ร.บ.ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด 2545 และตำรวจะสืบบสวนหาที่มาของยาเสพติดที่ร็อคเกอร์ดังเสพอีกด้วยว่าซื้อหาจากแหล่งใด พร้อมประสานข้อมูลกับตำรวจกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด เพราะถือว่าผู้กระทำความผิดเป็นบุคคลมีชื่อเสียง

ภาพประกอบ FB:เสกโลโซ

Cr.INN

สำนักข่าววิหคนิวส์