เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ตร.ยันมีหมายบุกจับเสกจ่อฟัน2ตร.นครศรีฯ-เจ้าตัวโอดซ่อมประตู58000

#ตร.ยันมีหมายบุกจับเสกจ่อฟัน2ตร.นครศรีฯ-เจ้าตัวโอดซ่อมประตู58000

9 January 2018
733   0

“เสก โลโซ” โอดครวญ ผ่าน FB ค่าซ่อมประตู 5.8 หมื่นบาท หลังถูก ตำรวจบุกจับกุมคดียิงปืนขึ้นฟ้า ด้านรองโฆษก ตร. ยัน เข้าจับกุมเสก โลโซ มีทั้งหมายจับ-หมายค้น ทำตามขั้นตอน ขณะ จ่อฟัน 2 ตร.นครศรีฯ

ความเคลื่อนไหวของนายเสกสรรค์ สุขพิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องเพลงร็อคชื่อดัง ล่าสุด ได้โพสข้อความ ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว Sek Loso เป็นภาพประตูบ้านที่พังเสียหายพร้อมข้อความ โดยระบุว่า “ว่าไงนะ!?! ค่าซ่อมประตู 5 หมื่น 8 พันบาท!! พระเจ้าช่วยกล้วยทอด7หวี!!! ใครจะเป็นคนจ่ายฟ่ะเนี่ย!?” ทำให้มีทั้งแฟนคลับมาให้กำลังใจ และแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

สำหรับเหตุการณ์ที่ประตูบ้านของ เสก โลโซ พัง เนื่องจาก ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุก จับกุมตัวในข้อหาที่เจ้าตัวยิงปืนขึ้นฟ้า เมื่อช่วงปีใหม่ ที่ผ่านมา โดยเสก ได้ล็อกประตูขังตัวเองอยู่ในห้อง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะบุกพังประตูเพื่อเข้าจับกุม โดยมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเรื่องราคาประตู รวมถึงให้ระมัดระวังเหตุการณ์ในอนาคตด้วย

ตร.ยันเข้าจับกุม เสก โลโซ มีทั้งหมายจับ-หมายค้น

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผย ถึงกรณีที่นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ออกมาระบุว่าการเข้าตรวจค้นจับกุมของเจ้าหน้าที่เป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ ที่เจ้าหน้าที่ไม่แสดงหมายจับ และทำให้ทรัพย์สินเสียหาย โดยระบุว่า ในวันที่เข้าจับกุมตัว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติอยู่ในเหตุการณ์ด้วย โดยเจ้าหน้าที่มีทั้งหมายจับ หมายค้น และมีการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ซึ่งนายเสกสรรค์ จะมองว่าอย่างไรก็ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคล ส่วนการที่ เสก โลโซ ออกมาโพสต์ข้อความต่างๆอย่างต่อเนื่อง ในโซเชียลมีเดีย จะเข้าข่ายความผิดหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบ หากพบว่าเป็นการกระทำความผิดก็จะถูกดำเนินคดีทันที พร้อมแนะ เสก โลโซ ให้หยุดแสดงความคิดเห็นผ่านโซเชียลมีเดีย และยอมรับโทษตามกระบวนการของกฎหมาย

นอกจากนี้ ผลการสอบสวนกรณีตำรวจของจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ถ่ายรูปกับนายเสกสรรค์ พบว่า ประพฤติตนไม่เหมาะสม จึงมีคำสั่งให้ตั้งคณะกรรมการพิจารณาโทษเอาผิดทางวินัย เช่นเดียวกับผลการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณี พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการสถานีตำรวจคันนายาว ถ่ายรูปคู่กับเสก โลโซ กองบัญชาการตำรวจนครบาล อยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริง ทั้งนี้ จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มกับเสก โลโซ หรือไม่ ขึ้นอยู่กับการตรวจสอบพฤติกรรมที่สุ่มเสี่ยง โดยเฉพาะตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. ได้จับตาดูความเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลมีเดียอย่างใกล้ชิด

เสกไปมอบตัวคดียา12มค.-ตร.ยันไม่ต้องประกันตัวรอผลตรวจไบโพลาร์

ว่าที่ร้อยตรี มงคลวิจิตร ธนะโสภณ ทนายความของ นายเสกสรรค์ สุขพิมาย หรือ “เสก โลโซ” นักร้องเพลงร็อก ชื่อดัง เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่าได้รับหมายเรียกในคดียาเสพติดแล้ว หลังผลตรวจพบสารเสพติดในปัสสาวะและ เสก โลโซ ยืนยัน จะเดินทางไปรับทราบข้อหากับพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว อย่างแน่นอน ซึ่งตามขั้นตอน พนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อกล่าวหาและอาจมีการสอบปากคำ แต่จะต้องขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนหรือไม่นั้น เป็นดุลยพินิจของพนักงานสอบสวน

ส่วนหลักทรัพย์ที่อาจจะต้องมีการใช้สำหรับการประกันตัวนั้น ขณะนี้ ตนเองยังไม่ได้หารือกับ เสก โลโซ แต่อย่างใด

ทางด้าน พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าการแจ้งข้อหาคดียาเสพติด แก่นายเสกสรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องเพลงร็อคชื่อดัง ว่า ตนเองได้รับรายงานจากตำรวจ สน.คันนายาว แล้วว่า ได้นัดหมายเสก โลโซ ให้มารับทราบข้อหาคดียาเสพติด หลังจากตรวจพบสารเมทแอมเฟตามีน ในร่างกาย ในวันที่ 12 ม.ค. นี้ โดยขั้นตอน หลังจากเสก โลโซ มาถึง พนักงานสอบสวนจะสอบปากคำและ แจ้งข้อกล่าวหา ก่อนจะปล่อยตัวไป โดยไม่ต้องยื่นประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนอีก เพราะก่อนหน้านี้ เสก โลโซ ได้รับการประกันตัวในชั้นศาล มาแล้ว

ส่วนกรณีที่ เสก โลโซ อ้างว่า การตรวจพบสารเสพติดในร่างกายตนเองนั้น เป็นเพราะทานยารักษาอาการไบโพลาร์ และยานอนหลับ นั้น ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ระบุว่า เป็นข้ออ้างที่ผู้ต้องหาใช้ต่อสู้ได้ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องรอผลตรวจวิเคราะห์ทางการแพทย์ ที่ สารเมทแอมเฟตามีน ที่พบในร่างกายของ เสก โลโซ นั้น มาจาก ยารักษาอาการไบโพลาร์ หรือมาจากสารเสพติด ซึ่งขณะนี้ อยู่ระหว่างการรอผลตรวจพิสูจน์ทางการแพทย์ ซึ่งได้เร่งรัดให้ดำเนินการแล้ว หลังจากผู้ต้องหารับทราบข้อหาแล้ว ก็จะรวบรวมพยานหลักฐานสรุปสำนวนส่งฟ้องต่อพนักงานอัยการต่อไป

Cr.inn

สำนักข่าววิหคนิวส์