เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ด่วน คนดังดับ ! เอ๋ ชลสวัสดิ์ เสียชีวิตแล้ว จากอาการฮีตสโตรก ขณะแข่งรถ

#ด่วน คนดังดับ ! เอ๋ ชลสวัสดิ์ เสียชีวิตแล้ว จากอาการฮีตสโตรก ขณะแข่งรถ

31 March 2023
223   0

    เมื่อวันที่ 31 มี.ค.66 ความคืบหน้าจาก กรณีที่ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักธุรกิจชื่อดัง และอดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ถูกนำตัวส่งรักษาที่ห้องไอซียู รพ.บุรีรัมย์ อย่างเร่งด่วนเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา ด้วยภาวะฮีทสโตรกหรือโรคลมแดด ขณะซ้อมแข่งรถยนต์ ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ที่ รพ.บุรีรัมย์ ตั้งแต่ช่วงเย็นจนกระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด พร้อม นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข ซึ่งบินด่วนมาจาก กทม. ได้เดินทางมาเยี่ยม นายชนม์สวัสดิ์ ที่ รพ.บุรีรัมย์ แต่ไม่อนุญาตให้สื่อบันทึกภาพ โดย นายอนุทิน อยู่ที่ รพ.บุรีรัมย์ จนถึงเวลาประมาณ 00.30 น. ก่อนจะเดินทางกลับไป

ทั้งนี้มีรายงานว่า น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ภรรยา นายชนม์สวัสดิ์ ได้เดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจสามี อย่างใกล้ชิด ที่ รพ.บุรีรัมย์ ด้วยเช่นกัน ส่วนอาการของ นายชนม์สวัสดิ์ ล่าสุดยังทรงตัว แพทย์ได้ทำการรักษาตามอาการ

ทั้งนี้ทราบว่ามีหมอผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจจาก กทม. ได้เดินทางมาร่วมตรวจและประเมินอาการ นายชนม์สวัสดิ์ ที่ รพ.บุรีรัมย์ ด้วย แต่ยังไม่มีการเคลื่อนย้ายไปรักษาตัวที่กรุงเทพฯ ตามที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้ ส่วนอาการป่วยนั้นคาดว่าทาง รพ.อาจจะมีการแถลงข่าวให้ทราบอีกครั้งต่อไป

และล่าสุด เพจ ฅนข่าว ต้นปราการ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

และต่อเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า