เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ดีเอสไอเซ็นต์รับคดีค้ากาม’วิคตอเรีย’เป็นคดีพิเศษ-ศศิธร เครียดไร้คนเยี่ยม

#ดีเอสไอเซ็นต์รับคดีค้ากาม’วิคตอเรีย’เป็นคดีพิเศษ-ศศิธร เครียดไร้คนเยี่ยม

17 January 2018
671   0

ดีเอสไอ รับคดีค้ากาม “วิคตอเรีย” เป็นคดีพิเศษแล้ว – ผู้อำนวยการกองคดีค้ามนุษย์ฯ รับสำนวนคดี จาก สน.วังทองหลาง บ่ายนี้ ขณะ “ศศิธร” เครียด และมีอาการเหนื่อยล้า ไร้ญาติขอเยี่ยม ตร.นำฝากขังศาล

พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ รักศักดิ์สกุล รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เปิดเผยสำนักข่าวว่า ดีเอสไอ ได้รับสำนวนคดีการเข้าตรวจค้นสถานบริการ อาบ อบ นวด วิคตอเรีย ซีเครท ย่านพระราม 9 ซึ่งพบว่ามีการลักลอบค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ไว้เป็นคดีพิเศษแล้ว เบื้องต้นได้มีการประสานกับตำรวจนครบาลวังทองหลาง เตรียมโอนสำนวนคดี รวมทั้งพยานบุคคลพยานเอกสารทุกอย่างมาให้ดีเอสไอดำเนินการสืบสวนสอบสวนขยายผลต่อ โดยเบื้องต้นดีเอสไอเตรียมตั้งคณะทำงานขึ้นมาสอบสวนโดยมีอัยการมาร่วมดำเนินการด้วย

รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ กล่าวว่าในส่วนของการคัดแยกเหยื่อหญิงบริการบางส่วน ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ให้ศาลได้มีคำสั่งคุ้มครองชั่วคราว 7 วัน เพื่อดำเนินการตรวจสอบนั้น ทางดีเอสไอจะขอให้ตำรวจดำเนินการในส่วนนี้ให้แล้วเสร็จก่อนจะมีการส่งมอบสำนวนคดีต่อไป
ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวา 13.00 น. วันนี้ พ.ต.ท.สุภัทร์ ธรรมธนารักษ์ ผู้อำนวยการกองคดีค้ามนุษย์ และคณะพนักงานสอบสวน DSI จะเดินทางเข้าไปรับสำนวนคดีวิคตอเรีย ซีเคร็ท ที่ สน. วังทองหลาง

“ศศิธร” เครียดและมีอาการเหนื่อยล้า ไร้ญาติขอเยี่ยม ตร.คุมฝากขังเช้านี้

ตำรวจนครบาลวังทองหลาง เตรียมควบคุมตัว น.ส.ศศิธร วิระเทพสุภรณ์ หุ้นส่วนใหญ่และเจ้าของผู้ได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการ อาบ อบ นวด วิคตอเรีย ซีเครท ย่ ย่านพระราม 9 ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญารัชดาข้อหาค้ามนุษย์และข้อหาอื่นๆรวม 13 ข้อหา ไปขออำนาจศาลฝากขังผลัดแรกในเวลา 10.00 น. โดยท้ายคำร้องจะคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง ขณะที่ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ผู้ต้องหาถูกควบคุมตัวไว้ที่ห้องคุมขัง สน.วังทองหลาง โดยมีอาการเครียดและดูเหนื่อยล้าเล็กน้อย และไม่มีญาติ หรือบุคคลใกล้ชิดมาขอเข้าเยี่ยมแต่อย่างใด

Cr.inn

สำนักข่าววิหคนิวส์