ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ดวงรายวัน วันที่ 30 มกราคม พ.ศ 2561 ใครจะมีโชคเรื่องความรัก

#ดวงรายวัน วันที่ 30 มกราคม พ.ศ 2561 ใครจะมีโชคเรื่องความรัก

30 January 2018
856   0

ดวงวันนี้ 30 มกราคม 2561 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันอังคารที่ 30 มกราคม พุทธศักราช 2561 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 3 ปีจอ วันนี้เป็นวันธงชัย เหมาะกับการขึ้นบ้านใหม่ วางศิลาฤกษ์ การตั้งศาลเทพารักษ์ เปิดธุรกิจการค้าใหม่ การเฉลิมฉลองเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง เหมาะกับการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ

ทิศมงคล ได้แก่ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทิศต้องห้าม ได้แก่ ทิศตะวันออก

สีมงคลนำโชคสำหรับกระเป๋าสตางค์ เสื้อผ้า และเครื่องประดับ ได้แก่ สีเหลือง สีแสด สีส้ม สีต้องห้าม ได้แก่ สีครีม สีขาว สีเหลืองอ่อน

เคล็ดลับเสริมโชคลาภบารมี ใส่บาตรด้วยกล้วย หรืออาหารที่ปรุงจากแครอท หัวไช้เท้า หรือสับปะรด เช่น ผัดเปรี้ยวหวาน

มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

– ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : การงานช่วงนี้ไม่ควรไว้วางใจผู้อื่นให้มากนัก รวมไปถึงการมอบหมายงานให้คนอื่นช่วยทำ ก็ควรติดตามตรวจสอบงานอีกรอบเพื่อป้องกันความผิดพลาด ด้านการเงินนั้นยังมีใช้ไม่ขัดสน ซึ่งท่านก็มีเป้าหมายในการซื้อของถูกใจชิ้นใหญ่ และอาจจะมีผู้ใหญ่เข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงิน ด้านความรักหนุ่มสาวโสด ช่วงนี้อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย ด้านครอบครัว มีปัญหาที่สะสมมานานมีโอกาสเลิกรา ด้านสุขภาพ สำหรับท่านที่มีปัญหาสุขภาพเรื้อรังอาการต่าง ๆ จะดีขึ้นตามลำดับ

– ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้จะได้รับมอบหมายงานใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน และท่านก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ และงานนี้ต้องรับผิดชอบค่อนข้างสูง ดังนั้นการวางแผนงานและทีมเวิร์กที่ดีจะช่วยได้มาก ด้านการเงิน มีเหตุต้องจ่ายเงินแบบฉับพลัน แต่ก็จะได้ผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วย ด้านความรักหนุ่มสาวโสด อารมณ์นี้ขออยู่เป็นโสดดีกว่า ด้านครอบครัว เกิดความห่างเหิน พูดจากันน้อยลง ด้านสุขภาพ ระวังล้มหมอนนอนเสื่อ อุบัติเหตุช่วงหลัง เช่น เคล็ดขัดยอก ช่วงนี้ห้ามยกของหนัก

– ท่านที่เกิดวันอังคาร : งานด้านการประชาสัมพันธ์จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี การติดต่อการค้าการเจรจาต่อรองเป็นไปได้ดี ด้านการเงิน มาจากความสามารถของท่านทีี่หาเงินเก่ง และก็ใช้เงินเก่งด้วยเช่นกัน การลงทุนทำธุรกิจสามารถทำได้แต่ก็อย่าลงจนหมดตัว ด้านความรักหนุ่มสาวโสด ผู้ใหญ่จะแนะนำให้รู้จักกัน ด้านครอบครัว มีความรักความเข้าใจและเชื่อใจกันดี เป็นจังหวะที่ดีในการวางแผนการมีบุตร ด้านสุขภาพ หากไม่สบายขอให้ไปหาหมอ อย่าซื้อยามากินเอง เพราะอาจแพ้ยาได้

– ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้การงานมีความก้าวหน้าที่ดี ธุรกิจด้านความงามโดดเด่นมาก มีลูกค้าทั้งเก่าและใหม่หมุนเวียนเข้าร้านไม่ขาด ทำให้การเงินสะพัดรายรับ-รายจ่ายหมุนเวียนดี แต่ก็ต้องเก็บออมไว้บ้าง เพราะยังมีรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับคนในครอบครัวอยู่ ด้านความรักหนุ่มสาวโสด จะได้พบมิตรต่างเพศที่ช่วยเหลือสนับสนุนด้านการงานที่ดี ด้านครอบครัว ยังต้องประคับประคองให้ผ่านวิกฤตปัญหาต่าง ๆ ไปให้ได้ ด้านสุขภาพ ปวดกระดูกสันหลัง กล้ามเนื้อ คอ บ่า ไหล่

– ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ด้านการงาน ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ ทำให้ท่านได้งานใหม่ ๆ และทำให้ท่านมีโอกาสสร้างผลงาน หากคิดจะโยกย้ายหรือลงทุนทำธุรกิจต่าง ๆ ควรปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนหรือศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนการตัดสินใจ ด้านการเงิน คล่องตัวแต่ก็มีรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ในบ้าน เช่น การเจ็บป่วย ค่ารักษาพยาบาล แต่ถึงอย่างไรท่านก็สามารถบริหารจัดการได้ ด้านความรักหนุ่มสาวโสด ช่วงนี้มีเสน่ห์มากมีมาให้เลือกมากมาย ด้านครอบครัว ช่วยเหลือจุนเจือกันดี ด้านสุขภาพ ระวังโรคภูมิแพ้ ไข้หวัด ต่อมน้ำเหลืองอักเสบ

– ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้การงานอาจจะดูชุลมุนวุ่นวายอยู่ไม่น้อย เพราะท่านเองต้องเดินทางไกลไปศึกษาดูงานแบบเร่งด่วน ท่านเองก็ไม่ทันจะได้เตรียมตัว การงานอาจจะดูเหน็ดเหนื่อยไปบ้างแต่ก็สร้างความมั่นคง ด้านการเงิน จะมีคนมาขอความช่วยเหลือจากท่าน ตัวท่านเองก็จะมีโชคได้ของฝากของขวัญถูกใจ ด้านความรักหนุ่มสาวโสด คบกันด้วยผลประโยชน์ ด้านครอบครัว หากมีปัญหาอยู่จะผ่านไปได้ด้วยดี ด้านสุขภาพ ปวดศีรษะ ปวดฟัน เหงือกอักเสบ หรือร้อนใน ปัญหาในช่องปาก

– ท่านที่เกิดวันเสาร์ : การงานวันนี้อย่าทำงานผิดระบบระเบียบ อย่าข้ามเส้นปีนเกลียวกับหัวหน้างาน อย่าปะทะอารมณ์กับเพื่อนร่วมงาน เพราะท่านจะถูกเพ่งเล็ง หากงานมีปัญหาอย่าใจร้อนลาออกใช้สติและความอดทนให้มาก ด้านการเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีให้จับจ่ายใช้สอยได้คล่องมือ แต่ให้ระวังทำของมีค่าสูญหาย ด้านความรักหนุ่มสาวโสด ท่านจะเจอคนที่ใช่แบบบุพเพสันนิวาส ด้านครอบครัว อบอุ่นมีความสุขดี ด้านสุขภาพ ไม่มีอะไรให้น่าเป็นห่วง พักผ่อนและดื่มน้ำมาก ๆ

Cr.kapook.com

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
(อ.ชัญญาพัชร์ กองชัย, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)

สำนักข่าววิหคนิวส์