ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ดวงรายวัน วันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2561 มีเกณฑ์ได้โชคลาภ-พบรักต่างวัย

#ดวงรายวัน วันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2561 มีเกณฑ์ได้โชคลาภ-พบรักต่างวัย

24 January 2018
1557   0

ดวงวันนี้ 24 มกราคม 2561 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันพุธที่ 24 มกราคม พุทธศักราช 2561 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 3 ปีจอ ถือว่าวันนี้เป็นวันดีเหมาะกับการทำงานมงคลต่าง ๆ เช่น ขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน ปลูกสร้างอาคาร เหมาะแก่การไปสมัครงาน นัดสัมภาษณ์งาน หรือเริ่มต้นธุรกิจใหม่ ๆ การค้าประสบผลสำเร็จคล่องตัว

ทิศมงคล ได้แก่ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ และทิศตะวันออก ทิศต้องห้าม ได้แก่ ทิศตะวันออกเฉียงใต้

สีมงคลนำโชคสำหรับกระเป๋าสตางค์ เสื้อผ้า และเครื่องประดับ ได้แก่ คือ สีเขียว สีน้ำเงินเข้ม สีดำ สีเทา สีน้ำตาล สีต้องห้าม ได้แก่ สีชมพู

เคล็ดลับเสริมโชคลาภบารมี ไหว้พระพุทธชินราช หรือหลวงพ่อโสธร ด้วยดอกแคสีขาว หรือแคนตาลูป

มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : วันนี้ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด แถมยังต้องไปแก้ปัญหาให้ผู้อื่นอีก งานด้านเอกสารก็ผิดพลาดเพราะขาดการตรวจสอบที่ดี การเจรจาการค้าต่าง ๆ ก็เสียเปรียบ ด้านการเงิน ช่วงนี้ยังไม่เหมาะกับการลงทุน เพราะอาจจะถูกหลอกหรือทำให้เสียทรัพย์ได้ ด้านความรักหนุ่มสาวโสด ช่วงนี้สดใสโลกเป็นสีชมพู ด้านครอบครัว มีความสุขดี แต่อาจมีกระทับกระทั่งกันบ้างเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย ด้านสุขภาพ ระวังเรื่องกรดไหลย้อน ท้องอืด ท้องเฟ้อ

– ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้การงานมีความกดดันมากทีเดียว เพราะได้งานที่ไม่ถนัดและต้องอยู่ภายใต้เวลาที่จำกัดอีกด้วย สถานการณ์ตอนนี้จะเป็นจังหวะที่ดี ที่ท่านจะโชว์ฝีมือแล้วล่ะ ด้านการเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีรายรับและรายจ่ายที่เสมอตัว ถึงจะไม่พอเก็บแต่ก็ไม่ขัดสนเรื่องการใช้จ่าย ด้านความรักหนุ่มสาวโสด จะพบรักต่างวัย ด้านครอบครัว เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ความตึงเครียดจากปัญหาที่ผ่านมาได้คลี่คลายไปแล้ว ด้านสุขภาพ ช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยงรับประทานอาหารรสจัด หรือของหมักดอง จะมีปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย

– ท่านที่เกิดวันอังคาร : วันนี้อาจทำให้ท่านรู้สึกหงุดหงิดใจ การสื่อสารต่างก็ผิดพลาด เข้าใจไม่ตรงกันทำให้เกิดความเสียหาย แถมหัวหน้าก็ตำหนิชุดใหญ่ ด้านการเงิน ช่วงนี้ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเกินความจำเป็น ทำให้ท่านเจอกับปัญหาการเงินสะดุดติดขัด ด้านความรักหนุ่มสาวโสด วันนี้ระวังรถไฟชนกันนะคะ ด้านครอบครัว อย่าเชื่อแต่คนนอกเพราะจะทำให้ท่านกับคนรักมีปัญหากัน และอีกอย่างอย่าทำอะไรที่ผิดศีลธรรม ด้านสุขภาพ ช่วงนี้ท่านอาจต้องลดอาหารทะเลลงบ้าง เพราะคอเลสเตอรอลพุ่งกระฉูด

– ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้ก็ยังคงเหน็ดเหนื่อยอยู่กับงานที่จำเจ กับเพื่อนร่วมงานที่คอยแต่จะนินทาว่าร้าย จนอยากลาออกวันละหลายรอบ หากมีโอกาสและจังหวะที่ดีลองมองหางานใหม่ดูก็ไม่เสียหายนะคะ ด้านการเงิน มีเกณฑ์ที่ต้องจ่ายแบบฉับพลันทันด่วน นอกเหนือจากที่วางแผนไว้ แต่ถึงอย่างไรก็จะมีคนยื่นมือมาช่วยเหลือ ด้านความรักหนุ่มสาวโสด ช่วงนี้เนื้อหอมหว่านเสน่ห์ไปทั่ว ด้านครอบครัว มีเกณฑ์ที่คนรักของท่านจะเจ็บป่วย ด้านสุขภาพ จะปวดแขน ปวดหลัง และเอวได้

– ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ช่วงนี้งานเยอะมากทั้งงานนอกงานในจนไม่มีเวลาพักผ่อนควรจัดสรรเวลาให้ดี ถึงงานจะเยอะไปหน่อยแต่ก็ทำให้การเงินดีตามมา ด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากเงินปันผลต่าง ๆ เงินที่ได้จากการค้าขาย หรือลูกหนี้นำเงินมาให้โดยไม่ต้องทวงถาม ด้านความรักหนุ่มสาวโสด ช่วงนี้ขอพักเรื่องรักไว้ก่อน ด้านครอบครัว มีแต่เรื่องไม่เป็นเรื่องมาให้ปวดหัว มาบั่นทอนชีวิตครอบครัว หากอภัยกันได้ก็ควรอภัยกันเถอะ ชีวิตคู่จะได้มีความสุข ด้านสุขภาพ ระวังกล้ามเนื้ออักเสบ ปวดเมื่อยไปทั้งตัว

– ท่านที่เกิดวันศุกร์ : งานช่วงนี้ปล่อยผ่านไม่ได้เลย เหนื่อยทั้งกายและใจ ด้วยความรับผิดชอบต่าง ๆ อยู่ที่ท่านแต่เพียงผู้เดียว ควรหาลูกน้องที่ไว้ใจได้มาแบ่งเบางานบ้างก็ดีนะ ด้านการเงิน วันนี้รายรับไม่เพียงพอกับรายจ่าย เพราะมีแต่รายจ่ายจิปาถะไปหมด หมุนเงินไม่ทัน ด้านความรักหนุ่มสาวโสด วันนี้อาจต้องเสียความรู้สึกกับเรื่องบางเรื่องอย่างคาดไม่ถึง ด้านครอบครัว ช่วงนี้อบอุ่นดี มีการวางแผนในเรื่องการมีบุตร ด้านสุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ ระวังโรคเก่ากำเริบ

– ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้ต้องระวังเรื่องการเจรจาและข้อตกลงต่าง ๆ ควรทำเอกสารสัญญาให้เป็นลายลักษณ์อักษร มีโอกาสเกิดปัญหาจากการเข้าใจกันคนละเรื่อง ด้านการเงิน ระวังจะโดนโกง ไม่ควรลงทุนใด ๆ จะเสียเงินโดยใช่เหตุ อีกอย่างระวังทรัพย์สินมีค่าสูญหาย ด้านความรักหนุ่มสาวโสด ความสัมพันธ์ยังคืบหน้า ด้านครอบครัว อาจเจอปัญหาให้เลือกระหว่างงานกับครอบครัว ด้านสุขภาพ ช่วงนี้อาจจะป่วยบ่อย ควรพักผ่อนให้เพียงพอ และดื่มน้ำให้มาก

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
(อ.ชัญญาพัชร์ กองชัย, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)

Cr:sanook.com

สำนักข่าววิหคนิวส์