ข่าวประจำวัน » #ดร.อาทิตย์ ปลุกร่วมกันกำจัดนักการเมือง ‘มาเฟีย-นายทุน-ปลอมวุฒิ-ฆ่าคนตาย’ร่วมสร้างสังคมธรรมาธิปไตย

#ดร.อาทิตย์ ปลุกร่วมกันกำจัดนักการเมือง ‘มาเฟีย-นายทุน-ปลอมวุฒิ-ฆ่าคนตาย’ร่วมสร้างสังคมธรรมาธิปไตย

25 September 2019
1634   0

ดร. อาทิตย์ ชี้ การเมืองไทย ไม่เป็นสังคมธรรมมาธิปไตยของประชาชนอย่างแท้จริง หากนักการเมืองยังเป็นมาเฟียและนายทุน หวั่นอธิปไตยไทยจะถูกตัดตอน

วันนี้ (25 ก.ย.) ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิต โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Arthit Ourairat ระบุถึงอำนาจที่มิชอบของนักการเมืองไทย ที่ส่งผลต่อกฎหมายและอำนาจประชาธิปไตยที่ควรเป็นของประชาชน

โดยระยุว่า การเมืองไทยยังไม่เป็นสังคมธรรมาธิปไตย ของประชาชน โดยประชาชนและเพื่อประชาชนอย่างแท้จริงที่คนดีมีอุดมการณ์และวิสัยสามารถยังไม่อาจเข้าถึงได้ เพราะยังเป็นการเมืองของมาเฟียและนายทุน เนื่องจากพรรคการเมืองที่เชื่อว่า มีปณิธานตั้งขึ้นมาเพื่อรวบรวมคนดีมีอุดมการณ์เข้ามารับใช้ชาติและประชาชน ยังหาเป็นเช่นนั้นไม่ ยังเป็นเครื่องมือของมาเฟียและนายทุนที่มีได้คัดกรองรวบรวมคนดีมีอุดมการณ์และความสามารถมารับใช้ประชาชนอย่างแท้จริง กลับรวบรวมคนมีอิทธิพลด้านต่างๆเข้ามารวมตัวกันเพื่อแย่งชิงอำนาจปกครองบ้านเมือง

เราจึงได้รับฟังข่าวที่ผู้ทรงเกียรติทางการเมืองมีชื่อเสียงทางด้านค้ายาเสพย์ติด ประพฤติมิชอบผิดกฎหมาย ถูกออกจากราชการ ปลอมวุฒิปริญญาบัตร ถูกตัดสินฆ่าคนตาย ทุจริตโกงกินคอรัปชั่นในทุกรูปแบบ ดังนั้น อำนาจอธิปไตยของปวงชนชาวไทยที่พระมหากษัตริย์จะทรงใช้เพื่อปกป้องคุ้มครองประชาชนจึงถูกกำจัดตัดตอนโดยการเมืองของมาเฟีย

https://www.facebook.com/arthit.ourairat.9/posts/2419770948112726

Cr.Bright Today

สำนักข่าววิหคนิวส์