ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ดร.บุญเลิศ หวงหนักมาก !! ดวงเมืองแรงกว่า14ตุลา-พฤษภาทมิฬ จ่อเกิดชุมนุมใหญ่

#ดร.บุญเลิศ หวงหนักมาก !! ดวงเมืองแรงกว่า14ตุลา-พฤษภาทมิฬ จ่อเกิดชุมนุมใหญ่

17 January 2018
1644   0

ดร.บุญเลิศ ไพรินทร์ ผู้อาวุโสทางการเมือง ฉายาโหรสว. รับุว่า เป็นห่วงความเป็นไปและความอยู่รอดปลอดภัยของบ้านเมืองมากขึ้นทุกวันเวลาครับ

ผมจะไม่พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกและจะปล่อยให้บ้านเมืองเป็นไปตามกระแสกรรมของผู้มีอำนาจและความต้องการของประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศ
ขอเรียนว่าผมไม่ต้องการให้รัฐบาลคสช

ล้มลงเพราะคำพูดของผม ตรงกันข้ามการพูดจาของผมต้องการเตือนสติรัฐบาลไม่ให้ประมาทจนกระทั่งล้มลงด้วยอำนาจของประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศต่างหาก อีกประการหนึ่งก็กลัวว่าเมื่อรัฐบาลคสช ล้มลงแล้วผีห่าซาตานจะเข้ามาครอบครองเมืองแล้วทำลายชาติราชบัลลังก์และประชาชนอีก ผมวิเคราะห์จากความรู้สึกของประชาชนผ่านสื่อสังคมออนไลน์เกี่ยวกับผลงานรัฐบาลในการปฏิรูปประทศ

ด้านต่างๆ ส่วนใหญ่เห็นว่าไม่มีผลงานที่เป็นรูปธรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่ง การปฏิรูประบบการทุจริตคอรัปชั่นในวงการเมืองและราชการประจำ กระบวนการยุติธรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่งตำรวจและระบบประชาธิปไตยที่สร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพ เป็นต้น ในทางตรงกันข้ามรัฐบาลคสชกลับไปส่งเสริมสนับสนุนคนที่ทุจริตทำให้เกิดความเคลือบแคลงสงสัยและไม่พอใจของประชาชน เป็นอย่างมากอีกด้วย ถ้าจะวิเคราะห์จากดวงเมืองและดวงหัวหน้ารัฐบาลด้วยแล้วยิ่งน่าเป็นห่วง

อย่างมากเพราะเหตุการณ์จะกระทบ ดวงประชาธิปไตยในราศีมิถุนและดวงการงานของหัวหน้ารัฐบาลนั่นเอง สื่อสังคมออนไลน์มันกว้างขวางและรวดเร็วอย่างมากและมากกว่า 14 ตุลาคม 2516 17 พฤษภาคม 2535 และ 19 กันยายน 2549 เป็นอย่างมากอีกด้วย

จะรักหรือชังหรือไม่เชื่อรัฐบาลคสชจะรับรู้กันในวงกว้างและรวดเร็วอย่างมาก แล้วทำไมรัฐบาลคสชจึงไม่ละชั่วและทำความดีให้คนส่วนใหญ่รักและพอใจเล่าครับ

สำนักข่าววิหคนิวส์