ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ดราม่าระอุพันทิปจนได้!! ชาวเน็ตจวกยับเมื่อ’พี่ม้า อรนภา’ตอบสื่อเรื่องรีวิวสินค้าเมจิกสกินแบบนี้?

#ดราม่าระอุพันทิปจนได้!! ชาวเน็ตจวกยับเมื่อ’พี่ม้า อรนภา’ตอบสื่อเรื่องรีวิวสินค้าเมจิกสกินแบบนี้?

25 April 2018
1376   0

ยังคงเป็นประเด็นพูดถึงกันเป็นวงกว้าง สำหรับการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ในแบรนด์เมจิกสกิน ซึ่งเป็นสินค้าอันตราย มีการสวมอย.ปลอม และขยายผลไปสู่ 16 ดารา เน็ตไอดอล ที่รับรีวิวสินค้า ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

งานรีวิวสินค้าของเหล่าเซเลปนักแสดงทั่วฟ้าเมืองไทยกำลังให้บทเรียนในวงกว้าง เมื่อผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริมผิดกฎหมายรายใหญ่ถูกจับกุม ซึ่งดารา เน็ตไอดอลหลายคนก็ออกมาขอโทษสังคมกับการที่รีวิวสินค้าไปโดยไม่รู้ว่าเป็นสินค้าอันตราย มีอย.ปลอม

ทางด้านของ พี่ม้า อรนภา พิธีกรฝีปากกล้า และเป็นหนึ่งในคนดังที่รีวิวสินค้า ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อ ว่า ตนไม่รู้หรอกว่าสินค้ามีหรือไม่มีอย. แต่มันเป็นงาน ตนก็ต้องทำ มันต้องทำมาหากิน และคิดว่าตำรวจไม่เรียกตัวตนหรอก

เพราะตนไม่ได้ใหญ่โตขนาดนั้น ซึ่งจากคำให้สัมภาษณ์ของพี่ม้า กลายเป็นประเด็นดราม่าระอุพันทิป เพราะสมาชิกพันทิปหลายคนมองว่าเป็นการตอบแบบไม่รับผิดชอบต่อสังคม

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

ฟังแล้วเพลีย

นั่นน่ะสิ

จวกแรง

พี่ม้า อรนภา

ลุคส์นี้สวยเหมือนนางพญา

เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องละเอียดอ่อนค่ะ แต่ก็จะเป็นอุทาหรณ์ให้กับดารา คนดัง เน็ตไอดอลทั้งหลาย ต่อไปจะรับรีวิวสินค้าอะไรคงต้องพิจารณาให้มาก

Cr.kaijeaw

สำนักข่าววิหคนิวส์