เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ช็อค ฮ่องกง ! ฆ่าหั่นศพนางแบบสาว ยัดตู้เย็น พบเป็นอดีตสามีลงมือ จับได้เพราะขา

#ช็อค ฮ่องกง ! ฆ่าหั่นศพนางแบบสาว ยัดตู้เย็น พบเป็นอดีตสามีลงมือ จับได้เพราะขา

26 February 2023
153   0

 

 

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สะเทือนขวัญอย่างมาก เมื่อมีรายงานข่าวๆๆการฆาตกรรมจากฮ่องกง เมื่อนางแบบสาวชื่อดังวัย 28 ปี  แอบบี้ ชอย (Abby Choi) หายตัวปริศนา ก่อนตำรวจสืบหาจนพบเบาะแสนำไปสู่การจับกุมอดีตสามีและครอบครัวในข้อหาฆาตกรรม

โดยแอบบี้ ชอย (Abby Choi) นางแบบสาวชาวฮ่องกงที่มาจากครอบครัวที่ร่ำรวย ซึ่งเธอนั้นหายตัวไปตั้งแต่วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เนื่องจากถูกอดีตสามีรวมกับพวกอุ้มตัวไปก่อนปลิดชีพและซ่อนร่างเอาไว้ในบ้านของอดีตสามีในสภาพชิ้นส่วนร่างกายถูกแยกจากกัน

นางแบบสาวหายตัว ตร.เจอชิ้นส่วนในบ้านอดีตสามี สุดโหดพบเนื้อเยื่อในหม้อซุป

พยานเผยว่าเห็นเธอครั้งสุดท้ายบนถนน โฟชุน ใน ไทโป ราวๆ 14.15 น.ของวันดังกล่าว วันนั้นเธอสวมเสื้อสีขาวแขนยาว กางเกงสีขาว รองเท้าแตะสีขาว และถือกระเป๋าสีม่วง หลังได้รับแจ้งตำรวจสืบหาเบาะแสของเธอ โดยได้ตั้งข้อสันนิษฐานไว้ว่าเธออาจจะถูกฆาตกรรมไปแล้ว

จากนั้นเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่สืบจนไปพบร่างของเธอในบ้านของอดีตสามี ตอนแรกตำรวจพบขา2ข้างในตู้เย็น และ บัตรประจำตัวของ แอบบี้ บัตรเครดิต และ สิ่งของอื่น นอกจากนี้ยังพบเนื้อเยื่อมนุษย์ในหม้อซุปด้วย แต่ไม่พบชิ้นส่วนอื่นคือหัว ลำตัว และ มือ ซึ่งต้องสืบหาต่อไป

สำหรับแรงจูงใจคาดว่าเพราะเธอมีปัญหาข้อพิพาททางการเงินกับอดีตสามีและครอบครัวของเขา ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมครอบครัวของอดีตสามีเธอได้ทั้งหมด ทั้งตัวอดีตสามี พ่อแม่และน้องชายและตั้งข้อหาฆาตกรรม