ข่าวประจำวัน » #ช็อคแฟนคลับ Girl’s Generation 3 สมาชิกโบกมือลาต้นสังกัด ยันไม่ยุบวง

#ช็อคแฟนคลับ Girl’s Generation 3 สมาชิกโบกมือลาต้นสังกัด ยันไม่ยุบวง

10 October 2017
807   0

มีรายงานจากสำนักข่าวว่าหลังจากที่มีการพูดคุยเจรจาเรื่องสัญญามาเป็นระยะเวลายาวนาน ซอฮยอน ซูยอง และ ทิฟฟานี่ ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับ SM Entertainment ส่วนเมมเบอร์ที่เหลืออีก 5 คน แทยอน ยุนอา ฮโยยอน ยูริ ซันนี่ ได้ต่อสัญญากับ SM Entertainment แล้ว

เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา SNSD ได้ปล่อยอัลบั้ม “Holiday Night” ฉลองครบรอบ 10 ปี การเดบิวต์ของวง SNSD ซึ่งอัลบั้มนี้กลายเป็นอัลบั้มสุดท้ายของ SNSD ที่มีสมาชิกครบวง พวกเธอคัมแบคผลงานอัลบั้มนี้ พร้อมกับแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพที่ไม่เปลี่ยนแปลงของเมมเบอร์แต่ละคน

รายงานเผยว่า ทิฟฟานี่ มีความตั้งใจจะไปศึกษาต่อรวมถึงโปรโมตกิจกรรมในต่างประเทศ ในขณะที่ ซูยอง และ ซอฮยอน เตรียมที่จะมุ่งโฟกัสงานสายการแสดงอย่างเต็มที่ ผ่านผลงาน ละครเวที ละคร และ ภาพยนตร์ ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้เป็นการตัดสินใจตามความฝันของแต่ละคน

แหล่งข่าวจากวงใน เผยว่า “เมมเบอร์แต่ละคนคิดหนักเป็นอย่างมากถึงการตัดสินใจเรื่องสัญญา พวกเธอทำเพื่อการเริ่มต้นใหม่ และได้สัมผัสกับประสบการณ์และความท้าทายใหม่ๆ”และ “สำหรับเมมเบอร์ที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา ในอนาคตจะได้มีโอกาสเห็นพวกเธอในฐานะนักแสดงมากขึ้น”

SM Entertainment เผยว่า “เมมเบอร์ไม่มีความคิดที่จะยุบวงแต่อย่างใด SNSD เป็นสิ่งล้ำค่าสำหรับบริษัทและแฟนๆทุกคน อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีเมมเบอร์ที่ตัดสินใจยุติสัญญากับเรา เราจะเจรจากับเมมเบอร์ที่เหลือถึงแนวทางในอนาคตของ SNSD ต่อไป”

เป็นข่าวที่ทำให้เหล่าโซวอนช็อคหนักมากเลยทีเดียว ยังไงก็ยังติดตามผลงานด้านการแสดงของทั้งสามสาว และผลงานเพลงของ Girl’s Generation ต่อไปนะคะ

เครดิต hallyu k star , youzab

สำนักข่าววิหคนิวส์