ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ชาวเน็ตโวย!! เมื่อ’หน้ากากมงกฏเพชร’ตกรอบ เดือดหนักเสียดายก่อนเปิดหน้ากากออกมาเป็นเธอคนนี้

#ชาวเน็ตโวย!! เมื่อ’หน้ากากมงกฏเพชร’ตกรอบ เดือดหนักเสียดายก่อนเปิดหน้ากากออกมาเป็นเธอคนนี้

28 December 2017
1469   0

รายการหน้ากากนักร้อง The Mask Singer วันที่ 28 ธ.ค. 60 นี้ เป็นการแข่งขันรองรองชนะเลิศ Group C ระหว่าง หน้ากากมงกุฎเพชร กับ หน้ากากนางอาย คณะกรรมการทั้ง 7 ที่มาช่วยกันวิเคราะห์ ผลการตัดสินทำให้เกิดดราม่าจากชาวเน็ตบ่นเสียดายที่หน้ากากเพชรโดนกระชากหน้ากาก

วันที่ 28 ธันวาคม 2560 ยังคงเรียกเรตติ้งอย่างต่อเนื่อง สำหรับรายการ THE MASK SINGER หน้ากากนักร้อง SEASON 3 โดยล่าสุด การแข่งขันดำเนินมาถึงรอบ Final ในกรุ๊ป C กันแล้ว ระหว่างหน้ากากมงกุฎเพชร และหน้ากาก นางอาย ใครจะได้เป็นแชมป์ในรอบนี้ ซึ่งในรอบนี้ ทั้ง 2 หน้ากากจะต้องนำเพลงมาฟิจเจอริ่งกัน โดยทั้งคู่เลือกเพลง เพียงรัก ของ silly fools มาประชันเสียงกันอย่างลงตัวสุดๆ

การแข่งขัน เริ่มจากหน้ากากมงกุฎเพชร โชว์พลังเสียงในเพลงสากล Symphony ของ Clean Bandit feat. Zara Larsson โดยเหล่าคณะกรรมการต่างคาดการณ์ว่า ซุปเปอร์สตาร์ที่อยู่ภายใต้หน้ากากมงกุฎเพชร เป็นนักร้องมืออาชีพแน่นอน อาทิ แก้ม วิชญาณี , แพท วง KLear , โหน่ง พิมพ์ลักษณ์

ขณะที่ หน้ากากนางอาย นำเพลงช้าความหมายดี “วิญญาณ” ของ STAMP Feat. พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ มาขับร้องในสไตล์ของตัวเอง โดยเหล่าคณะกรรมการต่างเชื่อมั่นว่าน่าจะเป็น เก่ง ธชย , แหลม 25 hours ,ป๊อด โมเดิร์นด็อก ,เมธี ลาบานูน

โดยหน้ากากที่เป็นแชมป์ของกรุ๊ป C ได้แก่ หน้ากากนางอาย ขณะที่หน้ากากมงกุฎเพชร ต้องถูกกระชากหน้ากากไปโดยปริยาย และซุปเปอร์สตาร์ที่อยู่ภายใต้หน้ากากมงกุฎเพชร ก็คือ แก้ม วิชญาณี นั่นเอง

ทั้งนี้ ภายหลังจากทราบผลการตัดสิน ปรากฎว่าชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างเสียดาย อยากให้หน้ากากมงกุฎเพชรเป็นฝ่ายคว้าแชมป์ในกรุ๊ป C มากกว่า หน้ากากนางอาย ขณะที่บางรายบอกว่าเสียงของทั้งสองหน้ากาก ร้องเพราะทั้งคู่ และไม่อยากให้มีหน้ากากไหนตกรอบไปเลย

Diva เมืองไทย

มงลงแล้วค่ะ

Cr.Clicknewstv

สำนักข่าววิหคนิวส์