ข่าวประจำวัน » #ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ !! “มีน พีชญา” โดนชาวเน็ตจวกยับ “เนรคุณ” หลังเมินร่วมพิธีงานศพ “คุณเสาว์” #จวกไม่ไว้หน้าเลย

#ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ !! “มีน พีชญา” โดนชาวเน็ตจวกยับ “เนรคุณ” หลังเมินร่วมพิธีงานศพ “คุณเสาว์” #จวกไม่ไว้หน้าเลย

15 August 2017
585   0

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ต้องขอบอกเลยว่า เป็นความสูญเสียอีกครั้งของคนในวงการบันเทิง สำหรับการจากไปของ พี่เสาว์ “เสาวลักษณ์ นิยมพานิช” ผู้บริหารคนเก่งของเครื่องสำอางมิสทีน ผู้เป็นที่รักและเคราพของคนในวงการ ซึ่งล่าสุดเหล่าดารามากมายไม่ว่าจะเป็น “อั้ม พัชราภา,ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา, แหวนแหวน ปวริศา, พี่เอ ศุภชัย หรือ เมย์ เฟื่องอารมย์ ” ก็ได้ร่วมใจกันมาไว้อาลัย แม้จะยังคงเต็มไปด้วยความเศร้าโศก

แต่เหล่าคนดังก็พร้อมใจกันมาร่วมวางดอกไม้จันท์อำลาเป็นครั้งสุดท้าย แต่จุดพีคที่กลายเป็นกระแสดราม่าขึ้นมาอีก หลังชาวเน็ตได้พูดถึงนางเอกสาว “มิน พีชญา”  โดยเชื่อมโยงไปถึง งานของคุณเสาว์ ซึ่งระบุเป็นข้อความว่า “มีน พีรชญา ไม่มาเลย พี่เสาว์ยุสาเอามาเป็นพีรเซ็นเตอร์ต้องหลายหน เนรคุณมากๆ เดี่ยวนี้นางเล่นตัวพยายามเทียบชั้นอั้มพัชราภา ดูอย่างอั้มตัวเต็งมิสทินมาดูเเลตั้งเเต่นางป่วยจนจัดงานศพ มีนไม่เห็นเเม้เเต่เงาหัว” ดราม่าแรงแซงทุกทางโค้งเลยค่ะ แต่ถ้าคิดในแง่บวก นางคงมีงานเยอะ เลยจะยุ่งๆหน่อยเลยไม่ได้มาร่วมงาน แหม!! งานนี้สงสัยต้องรอสาวมินออกมาพูดเองแล้วละคะ