ข่าวประจำวัน » ข่าวบันเทิง » #ชาวเน็ตงงหนัก ดาราชื่อดัง โพสต์ภาพลูกลงไอจี หลังหายไปนาน งานนี้เซอร์ไพรส์แฟนคลับเลยทีเดียว !!

#ชาวเน็ตงงหนัก ดาราชื่อดัง โพสต์ภาพลูกลงไอจี หลังหายไปนาน งานนี้เซอร์ไพรส์แฟนคลับเลยทีเดียว !!

15 October 2017
1351   0

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ห่างหายไปนานจากวงการเลยทีเดียว สำหรับ เจนี่ เจนิลา ปริญา แสนเมือง ที่ก่อนหน้านี้เธอตกเป็นข่าวดราม่าสนั่นวงการวงการบันเทิง ก่อนที่เจ้าตัวจะพักวงการหายไปนานอยู่ช่วงหนึ่ง

โดย เจนี่ เจนิลา ปริญา แสนเมือง เป็นนางแบบและนักแสดงชาวไทย ปัจจุบันเป็นนักแสดงสังกัดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เธอเริ่มเป็นที่รู้จักจากการแสดงบท มะนาว ในละครเรื่อง กุหลาบซ่อนกลิ่น ซึ่งออกอากาศในปี พ.ศ. 2557

ล่าสุดกับการโพสต์ภาพเซอร์ไพรส์แฟนคลับ หลังจากหายไปนานมาก โดยเธอได้โพสต์ภาพลูกชายลงในอินสตราแกรม พร้อมแคปชั่นสุดน่ายินดีว่า “Welcome baby @champ_fabrique โดยคลิปเด็กแรกเกิดนั้นก็ได้ติดรูปหัวใจสีชมพู 2 ดวง พร้อมกับแคปชั่นว่า Welcome to the family my little” พร้อมแท็กแฟนหนุ่มไฮโซแชมป์

เรียกว่างานนี้สาวเจนี่ เซอร์ไพรส์แฟนคลับหนักมาก โดยลูกชายของสาวเจนี่และไฮโซแชมป์ ก็มีชื่อว่า น้องแอสตัน หน้าตาน่ารักน่าชังมากเลยทีเดียว ทำเอาชาวโซเชียลต่างแห่คอมเม้นต์ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

โดยสาวเจนี่ จะมีผลงานล่าสุดที่ให้ได้ติดตามเร็วๆนี้ก็คือ ดั่งพรหมลิขิตรัก โดยจะเริ่มออกอากาศให้ชมเร็วๆ นี้ในปี พ.ศ. 2560 ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 อดใจรอชมผลงานของเธอได้เลยค่ะ

ที่มา moonoiroiet.com

สำนักข่าววิหคนิวส์