ข่าวประจำวัน » #ชัดเจน..!! มัลลิกา ปชป.ชี้คนบึ้มรพ.มีกลุ่มเดียว ที่สร้างสถานการณ์ต่อรอง

#ชัดเจน..!! มัลลิกา ปชป.ชี้คนบึ้มรพ.มีกลุ่มเดียว ที่สร้างสถานการณ์ต่อรอง

23 May 2017
838   0

‘มอลลี่’ ชี้ พฤติกรรมสิ้นคิดบึ้มรพ.มีอยู่กลุ่มเดียว เป็นการสร้างสถานการณ์เพื่อต่อรอง

นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานมูลนิธิมัลลิกาเพื่อประชาชน ทวิตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ Mallika‏ @MallikaBoon กรณีเหตุระเบิดที่ รพ.พระมงกุฎเกล้า จนมีผู้บาดเจ็บหลายราย โดยระบุว่า
“ระเบิด3จุดนี้เมื่อผบ.ทบ.กล่าวว่าเป็นกลุ่มเดียวกันหวังที่จะดิสเครดิตรัฐบาล ดังนั้นแม่ทัพภาคที่1และผบ.ตร.ต้องจับกุมตัวมาให้ได้ เพราะถ้าจับกุมตัวมาไม่ได้ปล่อยให้ประชาชนผวาและวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่เช่นนี้จะไม่เป็นผลดีต่อรัฐบาล อย่าปล่อยให้สับสนและสงสัย” นางมัลลิกา ระบุ
และว่า “ผลงานรัฐบาลมีเรื่องเดียวที่เด่นคือเรื่องสกัดกั้นการชุมนุมและดูแลความสงบเรียบร้อย ถ้าปล่อยให้เกิดระเบิดจับไม่ได้เช่นนี้ งานเข้า พฤติกรรมไม่ยำเกรงไม่ปรานีปราศรัยวางระเบิดโรงพยาบาลเช่นนี้ก็มีพวกสิ้นคิดอยู่กลุ่มเดียว แต่จะเป็นพวกมันหรือไม่ก็ต้องจับมา ปีนี้ทั้งปีเป็นปีที่คดีสำคัญจะต้องขึ้นศาลปกติจะมีระเบิดหน้าศาล แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นโรงพยาบาลแบบนี้ความเลวริยำเพิ่มกว่าเดิม การสร้างสถานการณ์เพื่อต่อรองแบบนี้ มันก็มีพฤติการณ์หัวโจกเก่ากลุ่มเดียวแต่มันจะใช่ไหม เรามีสิทธิ์สงสัยเป็นฝ่ายอื่นหรือ?”
นางมัลลิกา กล่าวว่า “มันกำลังต่อรองอะไรช่วยแถลงไขให้ประชาชนมีส่วนร่วมรับรู้ไปด้วย จะได้มีประชาชนเป็นกำลังเสริม อย่าอุบอิบงุบงิบอยู่แค่ผู้มีอำนาจ ถ้าขนาดระเบิดเพื่อหวังผลเอาชีวิตประชาชนเช่นนี้แล้วแสดงว่าความมั่นคงเอามันไม่อยู่แล้วกระมัง มันเหลือขอ วงจรปิดคงมีและหวังว่าจะไม่เสียนะในโรงพยาบาลเนี่ะ จับมันมาให้ได้”