ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ชักเพียนกันใหญ่ ! ไมค์ จะผ่าตัดปท. สังฆราช-ผบ.ทบ.ต้องมาจากเลือกตั้งโดยประชาชน

#ชักเพียนกันใหญ่ ! ไมค์ จะผ่าตัดปท. สังฆราช-ผบ.ทบ.ต้องมาจากเลือกตั้งโดยประชาชน

3 December 2020
1079   0

 

   2 ธ.ค.63 – เวลา 21.00 น. ที่ห้าแยกลาดพร้าว นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ “ไมค์” แกนนำราษฎร 2563 ขึ้นเวทีปราศรัย โดยกล่าวว่าการต่อสู้ของเราเป็นสันติวิธี เพื่อเดินสู่เส้นชัยสวยงาม ไม่ให้นองเลือดอีกแล้ว เราสู้ด้วยสมอง ปัญญา ใช้ความคิด ข้อมูลเข้าสู้ เขาไม่สามารถลบล้างเราได้ เพราะเราพูดเรื่องจริง เราวิจารณ์ได้ทุกคน เพราะทุกคนใช้ภาษีเรา เราต้องการใช้ประโยชน์มากที่สุด ควรเอาภาษีมาใช้สวัสดิการ แจกเงินไม่มีประโยชน์
.
“สงสารเห็นใจทุกคนที่ต้องมาชุมนุม แต่ต้องมาเพราะนายกฯ ไม่มีสมอง ที่แกนนำไม่คุยด้วย เพราะใครจะไปคุยกับคนโง่ ถ้า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ไม่ออกอยู่ยาว เราก็อยู่ยาวจนกว่าเขาตาย ประเทศจะก้าวหน้าได้ทุกอย่างต้องปฏิรูป มาจากการเลือกตั้งทั้งหมด ทั้งผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) หรือพระสังฆราช ประชาธิปไตยประชาชนเป็นใหญ่ ทุกอย่างต้องถูกเลือกตั้งจากประชาชนเท่านั้น”นายภาณุพงศ์ กล่าว
.
นายภาณุพงศ์ กล่าวช่วงท้ายว่า ประเทศไทยจะต้องดีกว่านี้จากแรงของพี่น้องประชาชนทุกคน หากเราไปสู่ชัยชนะ ผลพลอยได้อยู่ที่พี่น้องเราทุกคน เดินไปด้วยกันรับชัยชนะด้วยกัน ถ้าการเมืองดี คนจบใหม่มีงานทำ 100% และได้ค่าแรงขั้นต่ำตามที่เขาหาเสียงไว้ ถ้าทำไม่ได้ลาออกไป เรามาร่วมกันเปลี่ยนประเทศไปด้วยกัน จะมีอยู่มีกินดีกว่านี้.
——————————-
แหล่งข่าว
– https://www.thaipost.net/main/detail/85794
——————————-