ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #ฉาวอีก! นายร้อยนอกรีต นำทีม 6 ตชด. อุ้มเหยื่อตบทรัพย์ ถูกให้ออกราชการ

#ฉาวอีก! นายร้อยนอกรีต นำทีม 6 ตชด. อุ้มเหยื่อตบทรัพย์ ถูกให้ออกราชการ

23 January 2018
812   0

7 ชายฉกรรจ์บุกบ้านเหยื่อ ยัดปืนเถื่อนเรียกเงิน 6 หมื่นบาท – สั่งผู้หญิงแก้ผ้าค้นยาเสพติด ตำรวจรู้ตัวแล้ว ที่แท้หัวหน้าทีม มียศเป็นผู้กอง จบ ร.ร.นายร้อย สังกัด ตชด.ภาค 4 สงขลา จ่อออกหมายจับใน 3 วัน

พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผกก.สภ.คลองหอยโข่ง ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้ตำรวจสามารถชี้ชัดลงได้ว่าผู้ที่กระทำ เป็นตำรวจ ตชด.ภาค 4 สงขลา 7 นาย ภายหลังบุกค้นบ้าน ยัดปืนเถื่อน เรียกเงินค่าไถ่ 6 หมื่นบาท บังคับผู้หญิงแก้ผ้าค้นยาเสพติด เจ้าหน้าที่ชี้ชัด ระบุชื่อจริงตอนนี้ยังบอกรายละเอียดมากไม่ได้ เกรงจะกระทบรูปคดี เพราะยังสอบปากคำไม่เรียบร้อยทั้งหมด ขอเวลาไม่เกิน 3 วัน โดยในการออกหมายจับต้องทำตามขั้นตอนก่อน ขณะที่ผู้เสียหายชี้ตัว 7 ชายฉกรรจ์ แล้ว

ขณะเดียวกัน พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9 และ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา ได้ติดตามเรื่องนี้ด้วยความสนใจ พร้อมกำชับให้ทาง สภ.คลองหอยโข่ง ดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา อย่าเอนเอียงช่วยเหลือผู้ต้องหา เพระเป็นสร้างความเสื่อมเสียให้กับสำนักงาน ป.ป.ส.ภาค 9 และรู้ว่ารถคันสีดำที่ผู้ต้องหานำมาก่อเหตใน อ.คลองหอยโข่ง

ล่าสุด นายเสถียร ชูนวล ทนายความของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ขณะนี้กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 4 ได้ทราบเรื่องราวผ่านทางสื่อของตำรวจตตระเวนชานแดนชุดปราบปรามยาเสพติดที่ไปสร้างความเสื่อมเสียให้กับหน่วยงานแล้ว มีด้วยกันทั้งหมด 7 นาย หัวหน้าทีมเป็นนักเรียนนายร้อย มียศเป็นผู้กอง ผู้บังคับบัญชาให้ออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมตั้งกรรมการสอบสวน

อย่างไรก็ตาม ยังพบผู้เสียหายอีกหลายรายโดนในลักษณะเดียวกัน เดินทางมาแจ้งความเอาผิดกับกลุ่ม ตชด.ทั้ง 7 นาย ที่ สภ.คลองหอยโข่ง.

Cr:thairath

สำนักข่าววิหคนิวส์