เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #จ่อฟ้องอัจฉริยะ ! ทนายเดชา สุดทน พูดเท็จคดีแตงโมไม่หยุด “ขออย่าไปเชื่อ”

#จ่อฟ้องอัจฉริยะ ! ทนายเดชา สุดทน พูดเท็จคดีแตงโมไม่หยุด “ขออย่าไปเชื่อ”

8 April 2022
473   0

    วันที่ 8 เมษายน 2565 ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมากในขณะนี้ หลังที่ทางด้าน นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้นำคลิปหลักฐานกล้องวงจรปิด ที่ระบุว่ามีคนบนเรือให้การเท็จ มามอบให้เจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปราม เมื่อวันที่  1 เม.ย.2565 หลังวิเคราะห์แสงและเงาแล้วจากผู้เชี่ยวชาญ

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

โดยพิจารณาว่า แซน วิศาพัช ให้การเท็จ เพราะไม่ปรากฎว่าแซนนั่งอยู่ที่ท้ายเรือในช่วงเวลาที่คาดว่าเป็นตอนที่แตงโมตกเรือไป ตามที่แซนให้การว่านั่งท้ายเรือนอนหงายเล่นมือถือ แล้วแตงโมเดินมาปัสสาวะและจับขาตนเอง และเชื่อว่าแตงโมไม่ได้ตกเรือจากท้ายเรือด้วย เพราะหากแซนไม่ได้นั่งอยู่ท้ายเรือ แตงโมจะจับขาแซนแล้วตกลงไปที่ท้ายเรือได้อย่างไร ส่วนตัวเชื่อว่าแตงโมตกจากหัวเรือแล้วร่างมุดไปใต้เรือ

ต่อมาทางด้าน ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ และเป็นทนายของคุณแม่แตงโม เผยในรายการโหนกระแส ว่า อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีนายอัจฉริยะ ที่ได้ออกมาพูดความเท็จ เรื่องที่แตงโมตกน้ำบริเวณหัวเรือ ซึ่งนายอัจฉริยะไม่ได้เกี่ยวข้องในคดี แต่พยายามโทรหาผู้บังคับการรายหนึ่งในภาค 1 เพื่อขอข้อมูลแต่ทางตำรวจไม่ให้ ทุกอย่างที่นายอัจฉริยะพูดเป็นความเท็จทั้งหมด

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

ต้องดำเนินคดีสักทีจะได้หยุด ที่พูดมาไม่มีความจริงเลย มีแต่ความเท็จทั้งหมด ขอสังคมอย่าหลงเชื่อ เพราะไม่ใช่ข้อเท็จจริงในสำนวน ตนจะไม่ปล่อยให้คนพวกนี้สร้างความวุ่นวายในสังคม

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต