ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #จำชาติที่แล้วได้ !!! เด็กชาย 3 ขวบบอกว่า “จำได้ว่าชาติที่แล้วตัวเองถูกฆ่าตาย แล้วโดนฝังไว้ที่ไหน” หลังจากไปขุดดูกลับพบ…. ทำเอาช็อกตามๆกัน

#จำชาติที่แล้วได้ !!! เด็กชาย 3 ขวบบอกว่า “จำได้ว่าชาติที่แล้วตัวเองถูกฆ่าตาย แล้วโดนฝังไว้ที่ไหน” หลังจากไปขุดดูกลับพบ…. ทำเอาช็อกตามๆกัน

15 May 2017
842   0

เว็บไซต์ต่างประเทศได้มีการเผยแพร่เรื่องราวที่น่าทึ่งเกี่ยวกับ “ความทรงจำในชาติก่อน” ที่ Golan Heights ชายแดนประเทศซีเรีย มีเด็กชายวัย 3 ขวบที่บอกว่าชาติที่แล้วตนโดนฆ่าตาย

แรกๆก็ไม่มีใครเก็บมาใส่ใจ จนกระทั่งเขาพาผู้ปกครองไป “สถานที่ฝังศพเขา” ในความทรงจำได้ ทุกคนถึงได้รู้ว่าเขาไม่ได้พูดเพ้อเจ้อ….
ผู้ร่วมทีมคนหนึ่งที่ไปดูหลุมฝังศพที่ฉนวนกาซาที่เด็กชายพาไปคือ Dr. Eli Lasch ซึ่งเป็นนักวิจัยด้านการแพทย์โดยการสนับสนุนของรัฐบาล และเขาก็ยังเป็นพยานในทุกสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจเหล่านี้

พวกเราลงมือขุดบริเวณที่เป็นจุดฝังศพที่เด็กชายบอก แต่ผลที่เจอกลับนอกเหนือไปจากสิ่งที่พวกเขาคาดไว้มาก…

พวกเขาค้นพบซากโครงกระดูกที่ยังมีร่องรอยของขวานบริเวณกระโหลก

และที่น่าบังเอิญก็คือ บริเวณรอยขวานบนกระโหลกเป็นบริเวณเดียวกับปานบนศีรษะของเด็กชาย!

ทุกคนเริ่มเชื่อในสิ่งที่หนูน้อยพูด แถมหลังพบโครงกระดูก หนูน้อยก็พาทุกคนไปอีกที่หนึ่ง…..แล้วบอกว่านี่เป็นบริเวณที่ฝังอาวุธที่ใช้ฆ่าเขา

ไม่ผิดเลย…เมื่อขุดดูก็พบขวานเล่มหนึ่ง

แล้วเด็กชายก็พาทุกคนไปที่ “หมู่บ้านเดิมที่เขาเคยอยู่” และยังบอกว่าชาติที่แล้วเขาชื่อว่าอะไร! ที่น่าทึ่งยิ่งกว่านั้นก็คือชาวบ้านในหมู่บ้านจำชื่อของชายคนที่หนูน้อยบอกได้ แต่ชายคนนั้นหายสาปสูญไปตั้งแต่ 4 ปีที่แล้ว….

นี่ก็อีกเรื่องบังเอิญ ชายหนุ่มหายตัวไปเมื่อ 4 ปีก่อน ส่วนเด็กชายตอนนี้อายุ 3 ปี ช่างเป็นเวลาที่พอดีกันจริงๆ…

สุดท้าย เด็กชายยังจำได้ว่าฆาตรกรที่ฆ่าเขาคือใคร!
ตอนที่เด็กชายไปชี้ตัว ฆาตรกรก็ตกใจจนหน้าซีด…..

สุดท้ายหลังจากเด็กชายได้เล่าข้อเท็จจริงอย่างละเอียด บวกกับสถานที่ที่ไปขุดเจออาวุธ ฆาตรกรถึงได้ยอมรับว่าตนเองทำผิดฐานฆ่าคนจริง และก็ถูกศาสตัดสินตามกฎหมายไปตามระเบียบ

แล้วเรื่องราวทั้งหมดก็ถูกบันทึกเป็นหนังสือชื่อ “Children Who Have Lived Before: Reincarnation Today”

มาดูคลิปกัน!

https://youtu.be/ZWyHuN1G1vk

เรื่องแบบนี้ยากที่จะเชื่อ ทำไมมันถึงถูกต้องไปถึงรายละเอียดได้ขนาดนั้น?!?!
แปลและเรียบเรียงโดย LIEKR
Admin:Phaitong สำนักข่าว vihok news