ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #จำกันได้ไหม ? เปิดวาร์ป อดีตนางเอกคนดัง “อ้อน เกวลิน” ในวัยเฉียดๆ 40!! พร้อมกับลูกชายแท้ๆที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน !!!

#จำกันได้ไหม ? เปิดวาร์ป อดีตนางเอกคนดัง “อ้อน เกวลิน” ในวัยเฉียดๆ 40!! พร้อมกับลูกชายแท้ๆที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน !!!

19 May 2017
996   0

หากเอ่ยถึงอดีตนางเอกดังอย่าง “อ้อน เกวลิน คอตแลนด์” แน่นอนว่าหลายคนจะต้องคุ้นชื่อ และหน้าตาของเธอเป็นอย่างดี เพราะเธอคือนางเอกที่โด่งดังมากๆในอดีตมีงานละครโทรทัศน์ หลายเรื่อง อาทิ บ้านสอยดาว ,ดั่งดวงหฤทัย ,เพลิงพระนาง, เงิน เงิน เงิน, ดาวคนละดวง ,ดุจฟ้าไร้ดาว, บัวกลางบึง ,ไฟในวายุ และอีกมากมาย แถมยังมีผลงานเพลงที่โด่งดังและสร้างชื่อเสียงให้กับเธอเป็นอย่างมาก ได้แก่ รักเธอไม่มีวันหยุด, ใจบางบาง, รักเธอหมดใจ และเพลง กอดฉัน เป็นต้น

ปัจจุบัน “อ้อน เกวลิน คอตแลนด์” วัย 38 ปี หันหลังให้วงการ ไปจับธุรกิจที่ Unicity และสมรสกับ นายนิคม ใจมา เข้าพิธีหมั้นและมีพิธีฉลองมงคลสมรสช่วงเย็น ณ โรงแรม เดอะแกรนด์โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น (ศรีนครินทร์) เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 มีทายาทร่วมกัน 1 คนคือ”น้องไอค่อน” ลูกชายคนแรก วัยกำลังน่ารัก น่าชังเลยทีเดียว



AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news