ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » จับได้แล้ว!!! ตำรวจตามจับได้อีกหนึ่งตัวผู้ต้องหาแล้ว ระหว่างหลบหนี จากคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

จับได้แล้ว!!! ตำรวจตามจับได้อีกหนึ่งตัวผู้ต้องหาแล้ว ระหว่างหลบหนี จากคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

30 May 2017
942   0

ตร.ตามรวบแก๊งฆ่าน้องแอ๋มได้เพิ่มอีก 1 เป็นสาว ชื่อ ‘เบนซ์’ หลังหนีกบดานที่อุบลฯ ขณะ ‘วศิน’ สารภาพ มีคนร่วมอีก 1 เป็นผู้หญิง ทำงานกับผู้ตาย …
เมื่อเวลา 17.20 น. วันที่ 30 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว น.ส.จิดารัตน์ พรมคุณ หรือ เบนซ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีฆ่าหั่นศพสาวคาราโอเกะ ฝังดินในป่าบ้านโนนสง่า ม.9 ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ขณะหนีซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี
ซึ่งต่อมา น.ส.จิดารัตน์ ไหวตัวนั่งรถแท็กซี่หลบหนีออกจากที่พักไปทาง อำเภอเขื่องใน จังหวัดอุบลราชธานี พร้อมพี่สาว พ.ต.ต.บวรศักดิ์ คำรังษี สว.สส.สภ.เมืองอุบลราชธานี จึงออกติดตามจนสามารถจับกุมตัวได้ขณะอยู่บนแท็กซี่ ระหว่างหลบหนี บริเวณบ้านหนองไฮ ต.หนองขอน อ.เมืองอุบลราชธานี เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวทันที

เบื้องต้น อ้างว่า ไม่ได้ร่วมในการฆ่าหั่นศพ แต่เป็นผู้นำทรัพย์สินของผู้ตายไปขายในพื้นที่ กทม. ซึ่งมีโทรศัพท์มือถือ และทองรูปพรรณ
ขณะที่จากการสอบสวน นายวศิน นามพรม อายุ 22 ปี พบว่า ยังมีผู้ร่วมขบวนการอีก 1 คน ซึ่งเป็นผู้หญิง และทำงานอยู่ที่เดียวกับผู้ตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน เพื่อออกหมายจับต่อไป.

สำนักข่าว vihoknews