ข่าวประจำวัน » #จับแล้วมือโพส ! ยุทำร้ายลูกนายก จับสอบเครียด

#จับแล้วมือโพส ! ยุทำร้ายลูกนายก จับสอบเครียด

25 March 2021
709   0

จากกรณี นายอภิวัฒน์ ขันทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ทนายความประจำสำนักกฎหมาย อ.อัมพร ณ ตะกั่วทุ่ง และเพื่อน ในฐานะผู้รับมอบอำนาจจาก น.ส.ธัญญา และ น.ส.นิฏฐา จันทร์โอชา บุตรสาวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง เพื่อให้ดำเนินคดีกับบุคคลที่ใช้ทวิตเตอร์นามว่า @jojoshamlet ที่โพสต์ข้อความว่า “น้องๆ ก็จำไว้ลูก เจอลูกสาวประยุทธ์ที่ไหน อย่าลืมรุมข่มขืนด้วยเธอ” ทั้งนี้ จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด โดยไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น

ภายหลัง พ.ต.ท.อธิชย์ ดอนนันชัย รอง ผกก.(สอบสวน) สน.นางเลิ้ง รับแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา วันนี้ (24 มี.ค.) ได้ออกหมายเรียกผู้ใช้ทวิตเตอร์ดังกล่าว เป็นชายไทย อายุประมาณ 40 ปี พักอาศัยอยู่ย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ ให้มาพบพนักงานสอบสวน ที่ สน.นางเลิ้ง ในวันที่ 29 มี.ค. 64 ในเวลา 10.00 น.

ล่าสุด วันนี้ เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ทางเพจ “Street Hero Project” รายงานว่า ผู้ต้องหาถูกนำตัวไปยัง บก.ปอท. (กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี) แล้ว โดยทางพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง ได้ติดต่อขอหลักฐานทางคอมพิวเตอร์จากแอดมินเพิ่มเติม

สำหรับหลักฐานจากทางแอดมินเพจ “Street Hero Project” นั้น เพื่อยืนยันว่าผู้ต้องหาเป็นคนโพสต์ข้อความเองจริง ไม่ได้ถูกตัดต่อภาพตามที่เจ้าตัวอ้าง ด้วยการดูย้อนหลังตามเว็บ Cache