ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #จับผู้บงการแล้ว.!! บังซัด รับลั่นไกยิงคดี 8 ศพเอง

#จับผู้บงการแล้ว.!! บังซัด รับลั่นไกยิงคดี 8 ศพเอง

16 July 2017
813   0


#จับผู้บงการแล้ว.!! บังซัด รับลั่นไกยิงคดี 8 ศพเอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถทำการจับกุมตัว “บังซัด” บงการคดีฆ่า 8 ศพ พร้อมทีมสังหารหมู่ได้ครบทีมแล้ว สารภาพสิ้นเกิดจากการติดหนี้ส่วนตัว ไม่เกี่ยวโรงโม่
 16 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าววิหคนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ทำตรวจ นำโดย พลเอกจักรทิพย์ ใจจินดา ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาคดีฆ่ายกครัว ที่จังหวัดกระบี่ได้ครบทีมแล้วทั้ง 5 คนพบว่าทั้งหมดเป็นพลเรือนไม่ได้เป็นข้าราชการ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องโรงโม่หิน ตามที่สื่อนำเสนอแค่อย่างใด
ส่วนผู้บงการคือ นายสุรีฟัด บ้านนพวงศ์สกุล หรือบังฟัด อายุ 41 ปี ได้ที่บ้านพักในจังหวัดภูเก็ต หลังทีมสังหารให้การซัดทอดกันไปมาในคดีนี้ ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้ยึดรถยารีส ของผู้ใหญ่บ้านได้กลางดึกวานนี้ ที่คนร้ายได้มีการนำไปเผาทำลาย และได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
จนกระทั้งทำการจับกุมนายบังฟัด พร้อมพวกได้ทั้งหมด จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทราบว่า แรงจูงใจในการเข้ามาก่อเหตุฆ่ายกครัวในครั้งนี้ เกิดจากต้องการเข้ามาทวงหนี้ จากผู้ใหญ่บ้าน หวังจะได้เงินคืน แต่เหตุการณ์เลยเถิดจนต้องสังหารหมู่ ในการลงมือลั่นไกฆ่าคนในบ้านยกครัว ทีมที่ร่วมก่อเหตุไม่ยอมลงมือทำ”บังฟัด”จึงตัดสินใจลงมือ สังหารยกครัวด้วยตนเอง โดยใช้อาวุธปืนของผู้ตายในการก่อเหตุ 


ทีมข่าว สำนักข่าว vihok news รายงาน

ภาพ – cr: ข่าวสด