ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #จับครูสอนว่ายน้ำ..!!ชำเราเด็ก5ขวบตอนสอนด้วยนิ้ว ขณะแม่เผลอ

#จับครูสอนว่ายน้ำ..!!ชำเราเด็ก5ขวบตอนสอนด้วยนิ้ว ขณะแม่เผลอ

26 May 2017
938   0

จับครูดำหรือมานพ ครูสอนว่ายน้ำกระทำมิดีมิร้ายลูกศิษย์อายุ 5 ขวบ ขณะสอนว่ายน้ำ เติอนผู้ปกครองให้ไปดูแลเด็กด้วยขณะไปเรียนว่ายน้ำ 


 ผู้สื่อข่าวรายงานเข้ามาเมื่อวันที่ 26 พ.ค. 60 ขณะนี้เพจหรือเฟสบุ๊ครับแจ้งข่าวของตำรวจ 191 ภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้ออกข่าวแจ้งเตือนประชาชนหรือผู้ปกครองให้ระมัดระวังลูกหลานในการพาไปเรียนว่ายน้ำถึงอันตรายที่อาจเกิดขึ้น ทั้งนี้เนื่ิงจากกรณีเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2560 ได้มีนางบี (นามสมมติ) ได้เดินทางมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ โดยแจ้งว่า ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 5 ปี 7 เดือน ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นบุตรสาวของผู้กล่าวหา ถูก นายมานพ หรือ ครูดำ อายุ 61 ปี ครูสอนว่ายน้ำสระว่ายน้ำในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง กระทำชำเรา กล่าวคือตนเองได้พา ด.ญ.เอไปเรียนว่าน้ำกับครูดำในขณะทำการสอนครูดำผู้ต้องหาได้พา ด.ญ.เอผู้เสียหายไปหยุดอยู่อีกฟากหนึ่งของสระน้ำฝั่งที่มีบันได โดยนั่งตรงราวบันไดในสระว่ายน้ำให้ผู้เสียหายนั่งบนขา 
ใช้มือโอบผู้เสียหายไว้แยกขาผู้เสียหายออก แล้วใช้นิ้วชี้สอดใส่เข้าไปในใต้ขอบกางเกงว่ายน้ำด้านหน้าของผู้เสียหาย แล้วข่มขู่ห้ามบอกเรื่องนี้แก่มารดา หลังจากเรียนว่ายน้ำเสร็จเป็นเวลา 1 ชั่วโมง ด.ญ.เอบอกมารดาว่าแสบที่อวัยวะเพศ แต่ยังไม่เล่าให้มารดาฟัง จนกระทั่งวันที่ 27 เมษายน 2560 ในตอนเย็นวันดังกล่าว ด.ญ.เอบ่นเจ็บอวัยวะเพศ นางบีจึงตรวจที่อวัยวะเพศของ ด.ญ.เอพบรอยบวมแดง สอบถามรับว่าขณะเรียนว่ายอยู่ในสระว่ายน้ำ ครูดำ ได้ใช้นิ้วสอดใส่เข้าไปในช่องคลอดในขณะเรียนทุกวัน จึงมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนในดำเนินคดีตามกฎหมาย

หลังจากการสืบสวน สอบสวน ผู้เสียหายซึ่งเป็นเด็กให้การต่อหน้าสหวิชาชีพและยืนยันว่าครูดำผู้ต้องหานี้เป็นคนลงมือทำ และผลแพทย์พบร่องรอยการถูกกระทำชำเรา จึงมีพยานหลักฐานเพียงพอน่าเชื่อว่าครูดำผู้ต้องหาได้กระทำผิดในคดี จึงรวบรวมพยานหลักฐานยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ ขออนุมัติออกหมายจับนายมานพหรือครูดำ ขอสงวนนามสกุล อายุ 61 ปี อยู่ ม.5 ต.ยางเนิ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ตามหมายจับที่ 303/2560 ลงวันที่ 22 พฤษภาคม 2560 ต่อมาเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2560 สามารถจับกุมตัวได้ 

แจ้งเตือนสมาชิกที่นำบุตรหลานไปเรียนว่ายน้ำ ถ้าเป็นไปได้ให้อยู่เฝ้าเด็กด้วยครับ ทางหนึ่งเป็นการป้องกันเด็กจมน้ำ อีกทางหนึ่งป้องกันครูกระทำมิดีมิร้ายกับเด็ก