ไลฟ์สไตล์ » ผู้หญิง » #จัดด่วน!! 5 อาหารสายโด๊ป กินก่อนขึ้นเตียง พลังเซ็กส์เหลือล้นอึ๊บได้เกินร้อย

#จัดด่วน!! 5 อาหารสายโด๊ป กินก่อนขึ้นเตียง พลังเซ็กส์เหลือล้นอึ๊บได้เกินร้อย

7 December 2017
1193   0

หนุ่มคนไหนอยากเดิมพลังรักให้ซู่ซ่า ฟืตปึ๋งปั๋ง มีชีวิตชีวามากกว่าเดิม ลองเลย 5 อาหารสายโด๊ป กินก่อนขึ้นเตียงรับรอง พลังเซ็กส์ล้นแอ้มได้เกินร้อย

เพราะห้องครัวนั้นมีอะไรให้เราได้มากกว่าความอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นช่วยเริ่งกล้ามกับอาหารโปรตีนสูง หรือจะเสริมหล่อด้วยเอาอาหารต่างๆ มาเป็นไอเท็มพอกหน้า แต่รู้กันมั้ยว่า อาหารนั้นมันก็ช่วยในเรื่องบนเตียงได้เหมือนกันนะ ซึ่งอาหารบางชนิดกินเข้าไปแล้วจะทำให้เรามีพลังทางเพศเพิ่มมากขึ้น หรือที่เราเรียกว่า อาหารสายโด๊ป นั่นเองครับ จะมีอะไรกันบ้าง และแต่ละอย่างช่วยอะไรได้ เราไปดูกันเลย

1.อะโวคาโด

อะโวคาโดมีกรดไขมันไม่อิ่มตัว ซึ่งเป็นไขมันที่ดีต่อสุขภาพของหัวใจ โดยมันจะช่วยส่งเลือดไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ดีขึ้น และกรดโฟลิคในอะโวคาโดยังช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศ ช่วยในการเผาผลาญโปรตีน และเพิ่มพลังงานให้กับร่างกายอีกต่างหาก

2.กระเทียม

พืชสมุนไพรไทยที่มีสรรพคุณช่วยให้ระบบการไหลเวียนโลหิตบริเวณอวัยวะเพศชายไหลเวียนได้ดีขึ้น และที่สำคัญช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศได้อีก แต่ถ้าไม่สามารถทนกลิ่นกระเทียมดิบๆ ได้ ลองมองหากระเทียมในรูปแบบแคปซูลมากินก็ได้ไม่ไม่ว่ากัน

3.ช็อกโกแลต

ช็อกโกแลตมีสารฟีนิลเอทิลลามีนสูง สารตัวนี้มีคุณสมบัติคล้ายแอมเฟตามีนซึ่งจะทำให้ร่างกายตื่นตัว นอกจากนี้ยังมีกาเฟอีนเล็กน้อย ที่ช่วยกระตุ้นอีพิเนฟรินให้ออกฤทธิ์ ทำให้เกิดความรู้สึกทางเพศขึ้นมาได้เช่นกัน

4.หอยนางรม

หอยนางรมเป็นอาหารทะเลที่มีปริมาณแร่ธาตุสังกะสีอยู่ในปริมาณที่สูงมาก จึงทำให้สเปิร์มเคลื่อนไหวได้เร็วขึ้น ในหอยนางรมยังมีโอเมก้า 3 ซึ่งมีความสำคัญต่อระบบประสาทในด้านการตอบสนองทางเพศ ทั้งนี้หอยนางรมยังช่วยลดความเสี่ยงการเกิดต่อมลูกหมากบวมอักเสบได้อีกด้วย

5.กล้วยหอม

กล้วยหอมมีโพแทสเซียมสูง มีวิตามินบี 6 ที่จำเป็นต่อการสร้างสารสื่อประสาทในสมอง จากการวิจัยยังพบว่า กล้วย เป็นผลไม้ ที่มีส่วนช่วยบำรุงเซ็กซ์ได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะมีสารอาหารจำพวก แป้งและน้ำตาลแล้ว กล้วยยังอุดมไปด้วย แร่ธาตุโปรแตสเซียม ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ

ที่มา maginside

สำนักข่าววิหคนิวส์