ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #จะมีหลุดไหม? ก็อต จิรายุแอ่นอกรับเคยถ่ายแบบNeed+จริง หลังถูกขุดถ่ายหวิว

#จะมีหลุดไหม? ก็อต จิรายุแอ่นอกรับเคยถ่ายแบบNeed+จริง หลังถูกขุดถ่ายหวิว

24 April 2018
2288   0

บางคนอาจจะไม่รู้ว่าในเมืองไทยแดนเสรี มีนิตยสารซ่อนแซ่บแรงมากชื่อ Need+ อยู่ด้วย วันนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะเฉลยให้ชัดว่านิตยสาร Need+ คืออะไร? กันแน่! เพราะหลายคนสงสัยหนักมากที่ ก็อต จิรายุ ตันตระกูล เคยไปถ่ายแบบค่อนข้างสยิวให้ มันมีนัยยะอะไร ที่น่าสนใจใคร่รู้หรือไม่อย่างไร

Need+ เป็นนิตยสารเฉพาะกลุ่มชายรักชาย หรือเรียกง่ายๆ ว่าทำมาเพื่อเจาะกลุ่มเกย์เป็นพิเศษ มีนิตยสารในเครืออีกหลายเล่ม ที่ล้วนส่อเสียวเฉียดอนาจารด้วย หลายคนลือหนักมากว่า ทีมงาน Need+ น่าจะมีส่วนเกี่ยงข้องด้วยการผลิตหนังแนวอีโรติกสุดเสียว ออกมาด้วยเป็นระยะๆ
Need+ ผลิตเป็นรายสะดวก สปอนเซอร์ไม่ค่อยมี จึงมีราคาต่อเล่มสูงเพื่อให้คุ้มทุนการผลิต ส่วนใหญ่จะทำออกมาเป็นนิตยสารรายเดือน ทีมงานก็ช่างขยันไปหานายแบบใจกล้ามาถ่ายแบบได้เรื่อยๆ ค่าตัวสำหรับนายแบบไม่เยอะอย่างที่คิด หลักพันปลายๆ จนถึงหลักหมื่นนิดๆ หานายแบบหุ่นเฟิร์มใจกล้าเมื่อไหร่ ก็ถ่ายๆ เก็บเอาไว้ เมื่อก่อนวางขายเฉพาะแผงหนังสือที่รู้ๆ กัน บางแผงก็โชว์หราเลย แต่บางแผงก็ต้องถามหากันจากพ่อค้าแม่ค้าก่อน จึงจะหยิบมาให้เลือกดูเลือกซื้อ หรือตอนนี้สะดวกกว่า จะสั่งซื้อทางออนไลน์ก็แค่คลิกเลย Need+ และนิตยสารในเครือเน้นอวดสรีระของชายหนุ่ม อาศัยช่องโหว่ทางกฎหมายแบบไทยๆ เลยผลิตขายมาได้หลายปีแล้ว

บางเล่มชายหนุ่มหุ่นดีก็ถ่ายแบบเปลือย (เกือบ) หมด ไม่ต้องจินตนาการบันเทิงกันแล้ว บางเล่มก็มีสองนายแบบประกบคู่นัวเนียกัน ก็ช่างกล้าทำกันเนอะ ไม่คิดถึงอนาคตยาวๆ กันเลย เพราะส่วนใหญ่หวังแค่เงินก้อนเฉพาะหน้า บางเล่มต้องตาโต นายแบบบางคนหน้าตาดีหุ่นล่ำกว่าพระเอกด้วย บางเล่มทำพิเศษยิ่งกว่า เพราะมีซีดีลับสุดๆ ขายพ่วงไปด้วยในราคาที่ค่อนข้างสูง ลีลาหนุ่มแน่นอกในวีซีดีพิเศษสุด VCD Exclusive ไม่อยากจะบรรยายเลยสุดแสนจะพรรณนา ล่อแหลมอย่างแรง จนพวกมือถือสากปากถือศีล เห็นแล้วจะต้องร้องกรี๊ดๆ

ดาวเด่นฮอตจริง ก็อต จิรายุ แอ่นอกรับไปแล้ว สมัยวัยรุ่นเคยไปถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Need+ ก็ไม่แน่ใจว่าไปถ่ายแบบแรงชัดจัดหนักขนาดไหน? ภาพชุดกางเกงรัดติ้วๆ สีเงินวิบวับ ที่ตั้งใจปล่อยหลุดว่อนทางโซเชียลในตอนนี้ ก็ถือว่ายังธรรมดาแบบไม่ธรรมดาอยู่ ต้องรอลุ้นระทึกต่อไปว่า จะมีวีซีดีลับเฉพาะอะไรหรือไม่? ที่จะหลุดออกมาแฉ! บอกตรงๆ เสียวแทนจริงๆ

Cr. ไทยรัฐ
สำนักข่าววิหคนิวส์