ข่าวประจำวัน » #จบข่าว!บิ๊กแป๊ะปัดถูกทาบนั่งครม.ประยุทธ์5

#จบข่าว!บิ๊กแป๊ะปัดถูกทาบนั่งครม.ประยุทธ์5

21 November 2017
579   0

21 พ.ย.60 พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึงกระแสข่าวว่ามีการทาบทามไปดำรงตำแหน่งรัฐมนตรี ว่า ไม่มีการทาบทามอะไรทั้งสิ้น ไม่รู้จริงๆ กับกระแสข่าวดังกล่าว และส่วนตัวไม่มีความสามารถ รวมทั้งถนัดเป็นตำรวจมากกว่า

“ผมรู้สึกเฉยๆ กับกระแสข่าว ทุกวันนี้ก็ทำงานตามปกติ ไม่เคยไปตอบโต้ใคร ไม่เคยไปต่อล้อต่อเถียงกับใคร เดินหน้าทำงานอย่างเดียว ผมไปต่างประเทศก็เป็นการลาไปราชการ ไม่ได้ลาไปพักร้อน เพราะฉะนั้นการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชน อย่าไปบิดเบือนให้สังคมไขว้เขว” ผบ.ตร.กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า ทำไมถึงมีกระแสข่าวการเปลี่ยนตำแหน่ง ผบ.ตร. พล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าวว่า ก็ต้องถามพวกสื่อมวลชนกันเอง ว่าทำไม ตนตอบไม่ได้ ตนเชื่อ ถามสื่อ เพราะสื่อรู้ดี ว่ามันมาจากไหน ออกมาจากใคร มีไม่กี่คน 3 – 4 คน ที่เห็นหน้าเห็นตา ตนโตมาจากงานสืบสวน โตมาจากการข่าว ตนถึงไม่ได้ไปตอบโต้ใคร

ผู้สื่อข่าวถามว่า หวั่นไหวกับกระแสข่าวหรือไม่ ผบ.ตร.กล่าวว่า “หวั่นไหวได้ไง ผมโดนตั้งแต่มาเป็น ผบ.ตร. 3 เดือนแรกก็มีกระแสข่าว เมื่อวานเจอนายกฯ และรองนายฯ ที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร หรือพูดคุยอะไร ให้ทำงานไป”

Cr. Naewna

สำนักข่าววิหคนิวส์