ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #งานนี้ไม่จบง่ายๆ! เมย์ฉะกลับพ่อแม่เจ ให้สัมภาษณ์ เรื่องไปขอผู้ชายแต่งก่อนไม่จริง

#งานนี้ไม่จบง่ายๆ! เมย์ฉะกลับพ่อแม่เจ ให้สัมภาษณ์ เรื่องไปขอผู้ชายแต่งก่อนไม่จริง

20 January 2018
707   0

เชื่อว่าหลายคนคงเห็นข้อความที่นักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” ประกาศเลิก “เมสซี่เจ” โดยระบุข้อความว่า “ถึงทุกๆคน คือเมย์อึดอึดกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ 10 กว่าวันมาแล้ว ยังทำใจไม่ได้เลย และเมย์คิดว่าถ้าปล่อยไว้แบบนี้เมย์จะไม่ไหว เมย์กำลังจะเป็นโรคซึมเศร้า ความรักของเรามาถึงทางตันแล้ว เจเองเสียใจ และเมย์เองก็เสียใจมาก มีปัจจัยบางอย่างทำให้เราต้องจบความสัมพันธ์ทั้งๆที่รักกันมาก ขอทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่ด้วย และโปรดอย่าถามอย่าแท๊กใดๆมาอีกเลย เมย์ต้องการทำใจ ขอบคุณค่ะ?♥️ #รักเธอมากนะ #สู้ๆ #สุดที่รัก”

ซึ่งสาเหตุการเลิกครั้งนี้ก็มาจากที่ ฝ่ายหญิงบอกว่า ครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้มเธอ ส่วนเธอเองก็พร้อมที่จะแต่งงาน มีครอบครัวแล้ว ด้วยวัยที่กำลังจะก้าวเข้าเลข 40 !! ในขณะที่ก็มีปัญหาข้ออ้างมากมายจาก คุณพ่อคุณแม่ “เจ ชนาธิป” อาทิ เรื่องไม่ฤกษ์ ปีของทั้งคู่ไม่สมพงษ์กัน , ให้สาวเมย์รอไปอีก 3 ปี เพื่อให้ลูกชายสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้ก่อน!! รวมถึงประเด็นดราม่าที่ พ่อแม่ ของเจ ออกมาบอกผ่านสื่อว่า เมย์ เป็นคนเข้าไปขอลูกชายนั้น เรื่องนี้บอกเลยมีคดีพลิก! เพราะสาวเมย์ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง!
โดยเธอเปิดใจชัดๆ เลยว่า พ่อแม่ของเมสซี่เจ ไม่ได้บอกความจริง เรื่องการแต่งงาน โดยคำที่บอกว่า เธอเข้าไปขอลูกชายนั้น ยืนยันเลยว่าไม่จริง เพราะเรื่องนี้ เมสซี่เจ เป็นคนเอ่ยปากพูดเองว่าอยากแต่ง ไม่ใช่เธอเข้าไปขอฝ่ายชาย จึงขอออกมาเปิดใจชี้แจงให้ชัด zubzib.com อ่านแล้วหน้าร้อนแทนเลยค่ะคุณขา บอกเลยว่าโต้กลับรอบ 2 ได้เผ็ชจริงๆ ตามมาอ่านเถอะจ้า!

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก maypitchy , jaychanathip , #เมย์เจ
Cr. Zubzib
สำนักข่าววิหคนิวส์