ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #คสช.เชื่อพท.มุ่งดิสเครดิต 4 ปีแก้ไขมาตลอดจับตาการเคลื่อนไหวกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง

#คสช.เชื่อพท.มุ่งดิสเครดิต 4 ปีแก้ไขมาตลอดจับตาการเคลื่อนไหวกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง

18 May 2018
723   0

คสช. เชื่อเพื่อไทย แถลงโจมตีหวังผลการเมืองมุ่งดิสเครดิต ยัน 4 ปี ดำเนินการทุกข้อมาต่อเนื่องดูอยู่เชื่อมโยงการเคลื่อนไหวคนอยากเลือกตั้ง

พ.อ.วินธัย สุวารี โฆษกกองทัพบกและโฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) เปิดเผยถึงกรณีการแถลงข่าวของพรรคเพื่อไทย โจมตีการทำงานของ คสช.และรัฐบาลในโอกาสครบรอบ 4 ปี ว่า เนื้อหาส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่เรื่องของการเมืองที่พยายามดิสเครดิตลดความน่าเชื่อถือของรัฐบาลและ คสช. แต่ในทางกลับกันทุกเรื่องที่พรรคเพื่อไทยนำมาโจมตี คสช. ได้มีการดำเนินการแก้ไขมาโดยตลอด โดยเฉพาะงานปรองดองที่มีการขับเคลื่อนโดยกระทรวงกลาโหม

ส่วนเรื่องการเลือกตั้งทุกอย่างจะเป็นไปตามโรดแมป เมื่อกลไกทุกอย่างเรียบร้อย จึงหวังว่าประชาชนจะใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูลข่าวสาร ส่วนเรื่องการแถลงข่าวจะเป็นความผิดเฉพาะบุคคล หรือพรรค นั้นต้องรอความชัดเจนของฝ่ายกฎหมายดำเนินการอีกครั้ง

นอกจากนี้ โฆษก คสช. ยังกล่าวด้วยว่า คสช. กำลังพิจารณาติดตามดูความเคลื่อนไหวของกลุ่มต่างๆ ด้วย โดยเฉพาะคนอยากเลือกตั้งที่นัดชุมนุม เพราะดูเหมือนมีความเชื่อมโยงสอดรับกัน ส่วนการดูแลการชุมนุมก็จะยึดตามกฎหมายเน้นพูดคุยทำความเข้าใจก่อน เพื่อให้เกิดความเรียบร้อยที่สุด

สำนักข่าววิหคนิวส์