ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #คนร้ายกราดยิงผัวเมียสาหัส ลูกสาวรอดหวุดหวิด

#คนร้ายกราดยิงผัวเมียสาหัส ลูกสาวรอดหวุดหวิด

10 October 2017
546   0

คนร้ายก่อเหตุกราดยิงสามีภรรยาขณะกำลังขับรถยนต์กลับบ้าน บนถนนสายหนองจิก-หาดใหญ่ บ้านปรัง ม.2 ต.ท่ากำชำ อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ทั้งสองอยู่ในอาการสาหัส ส่วนลูกสาววัย 7 ขวบปลอดภัยดี

MGR Online – วันนี้ (10 ต.ค.) ร.ต.ท.มีชัย ช่อสม รอง สว. (สอบสวน) สภ.หนองจิก จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีบนถนนสายหนองจิก-หาดใหญ่ บ้านปรัง ม.2 ต.ท่ากำชำ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปที่เกิดเหตุ ไปถึงพบรถกระบะตอนเดียวยี่ห้อนิสสัน ทะเบียน บฉ 855 ปัตตานี ตรวจสอบภายในรถพบเลือดจำนวนมาก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.หนองจิก ทราบชื่อ นายซอและ. ตาเยะ อายุ 37 ปี และ นางฟาตีเมาะ เจะอามะ อายุ 35 ปี ทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากันมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงครามอาก้าเข้าลำตัวอาการสาหัส ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนตกเกลื่อนบนถนนจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

●• จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งสองกำลังเดินทางกลับบ้าน โดยมีลูกสาววัย 7 ขวบนั่งมาด้วย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้รถเก๋งเป็นพาหนะและใช้อาวุธสงครามกราดยิงทันที จนทั้งสองคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนลูกสาวปลอดภัย หลังก่อเหตุคนร้ายได้เร่งเครื่องหลบหนีไปในเส้นทางเข้าหมู่บ้าน

●• ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนว่าเป็นเรื่องส่วนตัวขัดแย้งเรื่องธุรกิจ หรือเป็นการก่อเหตุสร้างสถานการณ์เพื่อต้องการตอบโต้เจ้าหน้าที่รัฐเพื่อสร้างสถานการณ์

สำนักข่าววิหคนิวส์