เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #คดีแตงโมไม่จบ ! อัยการสั่งสอบเพิ่มนับ 10 ประเด็น หลังพบคดีไม่สมบูรณ์

#คดีแตงโมไม่จบ ! อัยการสั่งสอบเพิ่มนับ 10 ประเด็น หลังพบคดีไม่สมบูรณ์

6 May 2022
373   0

 

 

อัยการนนท์ สั่งสอบสวน ‘คดีแตงโม’ เพิ่มเติมกว่า 10 ประเด็นแล้ว หลังพิจารณาสำนวน 5 ลัง แล้วพบว่าไม่สมบูรณ์พอ

นนทบุรี : ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของดารานักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่สำนวนการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี นำสำนวนส่งฟ้องผู้ต้องหา 6 คน จำนวน 5 ลัง ส่งมอบให้ทางอัยการจังหวัดนนทบุรีพิจารณาก่อนส่งฟ้องศาลจังหวัดนนทบุรีต่อไปนั้น

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในชุดคลี่คลายคดีนี้ว่า ทางอัยการจังหวัดนนทบุรีได้คำสั่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนเพิ่มเติมในอีกกว่า 10 ประเด็น เนื่องจากทางอัยการเห็นว่าสำนวนที่ส่งฟ้องมานั้น ยังไม่สมบูรณ์รัดกุมเพียงพอที่จะส่งฟ้องผู้ต้องหาได้

ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีนี้ ต้องประชุมหารือเพื่อดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติมตามที่อัยการเสนอแนะมา ซึ่งเป็นการสอบสวนเพิ่มเติม แต่ไม่ใช่การตีกลับสำนวนทั้งหมดอย่างที่มีข่าวบางสำนักนำเสนอออกไป ซึ่งหลังจากประชุมหารือแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกผู้ต้องหาทั้ง 6 รายมาทำสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม้ว่าทางอัยการจะมีคำสั่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี กลับไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมอีกกว่า 10 ประเด็นก็ตาม แต่ทางกลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหานั้น ยังคงต้องเดินทางมารายการตัวกับทางอัยการจังหวัดต่อไปในวันที่ 27 พ.ค.นี้ ตามที่ได้ลงนามรับทราบนัดไว้ ไม่ว่าในวันดังกล่าวทางอัยการจะความเห็นส่งฟ้อง หรือเลื่อนส่งฟ้องออกไปก็ตาม