เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ขู่จะทำแรงกว่านี้ ! นารา เครปกะเทย เมินขอโทษ แม้คลิปหมิ่นเหม่

#ขู่จะทำแรงกว่านี้ ! นารา เครปกะเทย เมินขอโทษ แม้คลิปหมิ่นเหม่

6 May 2022
452   0

   ยันอยากทำแรงกว่านี้ แต่เกรงโดนจับ !! แขวะสลิ่มตักน้ำดูอนาคตตัวเองก่อน “นารา เครปกะเทย” เคลื่อนไหวแล้วแซะเบื้องสูงต่อเนื่อง เมินขอโทษปมคลิปหมิ่นเหม่ เผยเอเจนซี่ปรู๊ฟคลิปแล้วก่อนโพสต์ 



“นารา อนิวัต ประทุมถิ่น” หรือ “นารา เครปกะเทย”ไลฟ์สดชี้แจงกรณีทำคลิปล้อเลียนเบื้องสูง ว่า 



“เรื่องนี้นาราจะไม่ขอโทษใคร เพราะถูกยกเลิกงานไปแล้ว แต่แอพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการล้อเลียน โดยทางแอพได้โทร.มาแจ้งว่าให้ซ่อนคลิป ก็บอกไปว่าซ่อนได้ แต่เงินต้องจ่ายนะ จำนวน 35,000 บาท ความจริงไม่อยากรับ แต่ว่าเอเจนซี่น่ารักเลยรับงาน เรื่องถูกยกเลิกงานไม่ซีเรียสเลย เนื่องจากได้เงิน อีกอย่างคลิปนี้ก็ได้ให้ทางเอเจนซี่ตรวจดูก่อนที่จะโพสต์แล้วด้วย”



ทั้งนี้ “นารา” กล่าวต่อว่า “นาราตั้งใจอยากจะทำภาพนี้อยู่แล้ว แต่ไม่ได้บอกว่าหนูรัตน์ว่าแต่งเป็นใคร หม่อมดิวแต่งเป็นใคร ทุกคนสามารถใส่ชุดไทยได้ คนใส่ชุดไทยนั่งบนวีลแชร์ก็มีเป็นพันคนในโลกนี้ ตัวละครแบบนี้ก็มีเยอะมากมาย จะมาบอกว่าเล่นอะไรไม่รู้เรื่อง บอกเลยว่าไม่ได้เล่น ทำงานค่ะ แต่เพราะโซเชียลมีดราม่าเยอะเกินไป สลิ่มก็ไปโยง และแบนแอพ ซึ่งสลิ่มไม่ต้องมาด่าแรง ไม่ต้องไปแบนแอพ เพราะดูๆ แล้วก็ไม่ได้ใช้บริการแอพนี้ คงใช้แค่ตอนลดราคาเหลือ 0 บาท”

พร้อมฝากถึงสลิ่มอีกว่าให้ดูแลตัวเองให้มันดีก่อน ก่อนไปเป็นห่วงคนอื่น ตักน้ำแล้วดูตัวเองว่าอนาคตไปถึงไหนแล้ว เขามีเงินมากมาย ไม่ต้องไปนั่งห่วงเขา เขาก็ไม่เคยห่วงตัวเรา ถ้าเขาห่วง พวกเธอก็ต้องมีชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ต้องหาเช้ากินค่ำ



ส่วนที่บอกว่านาราเหยียบย่ำหัวใจ ทำให้คนไทยเจ็บปวดนั้น “นารา” กล่าวว่า “พวกคุณโยงไปเอง ตีโพยตีพายไปเองว่าเขาคือใคร คุณคิดไปเอง นารายังไม่ได้บอกเลยว่าหนูรัตน์และหม่อมดิวคือใคร แล้วมีสิทธิอะไรมาด่า ขอยืนยันว่าไม่ได้แถ พวกคุณคิดไปเอง ไม่อยากฟ้องใคร แต่ต้องขอโทษที่มีการวิจารณ์ว่าล้อเลียนผู้พิการ ซึ่งไม่ได้มีเจตนา และไม่ได้บูลลี่ผู้พิการ ส่วนที่มีแฟนคลับบอกว่าผิดหวังนั้น ขอบอกว่าไม่ต้องมาผิดหวัง เพราะเมื่อเจอผู้พิการนาราก็ยังให้เงินช่วยเหลือ แต่กับผู้พิการบางคน แค่กระดิกนิ้วเงินเข้าหาแล้ว”





โดย “นารา” ได้พูดทิ้งท้ายเอาไว้อีกว่า “ส่วนสลิ่มนาราไม่ได้ใส่ใจ รู้สึกว่าเราไม่ได้ลบหลู่ใคร ไม่ได้ว่าใคร และไม่ได้ทำให้ใครเสียหาย ทำอะไรรู้อยู่แก่ใจ และอยากทำแรงกว่านั้นด้วย แต่กลัวโดนจับ อีกอย่างคือไม่ได้ศรัทธาอะไรในประเทศไทยอยู่แล้ว”