ไลฟ์สไตล์ » ผู้หญิง » #ขึ้นสวรรค์ไม่ยาก! 10 จุดเสียวของผู้หญิง ที่ผู้ชายควรรู้ในการเล้าโลม

#ขึ้นสวรรค์ไม่ยาก! 10 จุดเสียวของผู้หญิง ที่ผู้ชายควรรู้ในการเล้าโลม

16 December 2017
1929   0

         

            รู้หรือไม่?? ผู้หญิง สามารถถึงจุดสุดยอด ได้มากกว่า 1 ครั้งอย่างต่อเนื่องกัน ถ้าระดับอารมณ์ในหลายด้ายถูกส่งได้ดีได้จากการเล้าโลมของท่านชายและ สิ่งหนึ่งที่ผู้ชายต้องรู้ใว้ เกี่ยวกับผู้หญิง คือ มีผู้หญิงเพียงร้อยละ 20-30 เท่านั้น “ที่ถึงจุดสุดยอดด้วยการสอดใส่ ด้วยอวัยวะเพศชายเพียงอย่างเดียว” ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่จะสามารถถึง จุดเสียวของผู้หญิง ได้โดยไม่ได้รับการเล้าโลม เพราะการที่ผู้หญิงจะมีอารมณ์ร่วมนั้น ต้องได้รับการเล้าโลมก่อนประมาณ 10 นาที แต่ผู้ชายบางคนกลับใจร้อนจ้องที่จะเข้าตีเมืองหลวงเสียอย่างเดียว แบบฝ่ายหญิงจะไม่เสร็จและ จะติดอยู่ที่อารมณ์ค้างคา จึงจัดว่า เป็นเซ็กส์ที่ล้มเหลวเช่นนั้น เรามาดูกัน ว่า จากภายนอกไล่ไปสู่ภายในจุดเล่นลับนั้นเราสามารถเล้าโลมฝ่ายหญิงให้เกิดอารมณ์เพศได้จากจุดไหนได้บ้าง ทั้ง 10 จุด


1. “เท้า” หนุ่ม ๆ ลองหาโอกาสสัมผัสบีบนวดเท้าให้สาว ๆ อย่างเบามือ ทั้งลูบไล้ คลึงนวด ใช้นิ้วลากผ่านฝ่าเท้า สอดนิ้วมือของคุณเข้าไประหว่างนิ้วเท้าของเธอ ถูไปมา ยิ่งไปกว่านั้นถ้าเธอได้น้ำอุ่นไว้แช่เท้าซะหน่อย นอกจากจะช่วยให้เธอผ่อนคลายจากการใช้งานเท้ามาอย่างหนัก คุณอาจเซอร์ไพรส์ได้ของแถมที่พิเศษสุดจากเธอในคืนนั้นก็ได้ หรือคุณอาจทาน อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย อาหารเสริมเพิ่มสมรรถภาพ เพื่อเป็นของขวัญให้เธอ จุดสุดยอดของผู้หญิง ได้ง่ายยิ่งขึ้น

2. “ข้อพับเข่า” บริเวณข้อพับเข่าเป็นทางผ่านของเส้นเอ็นหลายสาย ซึ่งเชื่อมต่อกับระบบประสาททำให้ไวต่อความรู้สึก และผิวหนังบริเวณนี้ก็ไม่มีกล้ามเนื้อปกคลุมมากนัก ทำให้รับสัมผัสได้ดี ดังนั้นง่าย ๆ เลย ลองลูบไล้ บีบเบา ๆ ที่ข้อพับ ลากไปถึงน่อง หรือจะใช้ปากขบ งับ เล็ม รับรองว่าเธอจะอ่อนระทวยอย่างชัดเจนจนคุณรู้สึกได้

3. “ขาอ่อน” ขาอ่อนเป็นจุดที่เซ็กซี่มากที่สุดจุดหนึ่ง ที่เจ้าตัวเองยังไม่ค่อยที่จะแตะต้องมันมากเท่าไหร่นัก ดังนั้นอยากให้คุณลอง บีบนวด ลูบไล้เบา ๆ สลับกับขบ ใช้ลิ้นแตะสัมผัสไปมา และใช้เวลากับส่วนนี้มาก ๆ คุณอาจได้ยินเสียงร้องครางออกมาได้เลย ก่อนที่ลงไปสู่ปากถ้ำฉ่ำ ๆ ซึ่ง จุดเสียวของผู้หญิง ตรงส่วนนี้พวกเธอจะชอบเป็นพิเศษ

4. “แก้มก้น” กล้ามเนื้อแก้มก้นของผู้หญิงจะมีความอ่อนนุ่มกว่าของผู้ชาย ซึ่งถ้ามีอะไรมาสัมผัสบริเวณนี้ความรู้สึกจะถูกส่งไปถึงอวัยะเพศของเธอโดยเร็ว หรือแม้กระทั่งเธอรู้ตัวว่าถูกมองก้นอยู่ในขณะที่กำลังมีกิจกรรมหวาดเสียวกันอยู่ ก็ทำให้เธออารมณ์พุ่งพล่านได้ ไม่เชื่อคุณลองใช้มือลูบไล้ สลับการแวกว่ายนิ้วของคุณสลับไปมา โดยทำได้ทั้งขณะเธอสวมอันเดอร์แวร์และไม่ได้สวมใส่อะไรเลย รับรองว่าเธอจะต้องเสียวซ่านอย่างออกอาการแน่นอน

5. “หน้าท้อง” ก่อนที่คุณจะเลื้อยไหลลงไปสู่เนินสวรรค์ ลองแวะพื้นที่ราบบริเวณหน้าท้องของเธอ และคลอเคลีย สูดดม กลิ่นความสาวอันหอมหวล อย่างแผ่วเบา ก่อนเพราะบริเวณส่วนนี้เป็นสิ่งที่สาว ๆ เธอภูมิใจนำเสนอและต้องการให้คุณหยุดชื่นชมมันดูสักหน่อย ยิ่งในสาว ๆ ที่ดูแลสุขภาพ พวกเธอยิ่งอ่อนไหวกับหน้าท้องด้วยล่ะ

6. “สองเต้านม” ไม่มีสาวคนไหนหรอกที่จะไม่สั่นไหว กับบริเวณก้อนเนื้อสองเต้าของตัวเอง แต่สาว ๆ แต่ละคนก็ชอบไม่เหมือนกัน บางคนชอบให้กระตุ้นที่ยอด บางคนชอบให้ลูบไล้ที่ฐาน บางคนชอบให้ใช้ลิ้น ระหว่างนั้น ให้คอยสังเกตุ อาการเมื่อถึงจุดสุดยอด ของเธอเป็นระยะๆ ด้วย โดยบางคนชอบให้คุณดูดดื่ม แต่สิ่งที่หนึ่งที่สาว ๆ ทุกคนไม่ปลื้มแน่ ๆ ก็คือการที่คุณดูดดื่มด้วยความหิวกระหายเหมือนกับว่าหิวน้ำขึ้นมาจริง ๆ เพราะนั่นจะทำให้เธอเจ็บ และหวาดกลัวได้

7. “ซอกคอ” ซอกคอเป็นจุดที่ผู้หญิงให้ความสำคัญไม่น้อยเลยทีเดียว ดูจากการที่เธอพรมน้ำหอมอ่อน ๆ ไว้บริเวณนี้ เพื่อหวังจะคุณจดจำกลิ่นของเธอได้เมื่อยามที่คุณเข้าใกล้เธอ การเล้าโลมบริเวณซอกคอ จะเป็นการตอกย้ำให้เธอรู้ว่าคุณต้องการเธอขนาดไหน เช่นการหายใจเข้าออกรดต้นคอ ส่งเสียงครางเบา ๆ หรือใช้ริมฝีปากเม้ม ที่ต้นคอ เท่านี้เธอก็จะเตลิดไปไกลจนยากที่จะดึงกลับมาได้ง่าย ๆ แล้วล่ะ

8. “ใบหูซอกหู” สาว ๆ มักจะเก็บอารมณ์ทางเพศไม่อยู่เมื่อถูกสัมผัสที่ใบหู โดยเฉพาะเมื่อต้องเจอกับลิ้นอุ่น ๆ ของผู้ชาย จุดนี้จะทำให้เธอตกอยู่ภวังค์เคลิบเคลิ้มได้ง่าย อาจลองเริ่มสเต็ปนี้จากในบาร์ที่มีไฟสลัว ๆ ก็ถือเป็นการจุดไฟเริ่นต้นก่อนไปต่อที่ห้องที่ดีเหมือนกัน

9. “ศีรษะ-ผม” เราเชื่อว่าเส้นผมเป็นสิ่งผู้ชายหลายคนมองข้ามจริง ๆ แต่ต่อไปนี้คุณต้องลองดูใหม่ ใช้มือของคุณค่อย ๆ สางผมให้เธอ ลูบผมและศีรษะ เธอจะผ่อนคลาย หรือจะทำให้เธอผมยุ่งแล้วค่อยใช้มือสางผมให้เธอให้เรียบร้อยก็ได้ จะทำให้ฝ่ายหญิงเคลิ้ม และ ไล่ไปต่อจุดอื่นได้ง่าย

10. “ริมฝีปากและลิ้น” จูบแรกถือเป็นวีซ่าผ่านทางไปสเต็ปต่อไป ที่สำคัญคุณต้องอย่าทำเหมือนจงใจ ให้ปล่อยให้เป็นไปตามบรรยากาศ เริ่มจากแผ่วเบา ถ้าเกิดการตอบสนองที่ดี ก็จึงใช้ลิ้น และเพิ่มระดับความดูดดื่มขึ้นไปเป็นอันจบพิธี

Cr. OMGproduct

สำนักข่าววิหคนิวส์