เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ขอเจรจาผ่านทนาย ! ลูกน้อง”คิวเท” อ้างอยากร่วมงานอีก หลังเจอแจ้งจับ

#ขอเจรจาผ่านทนาย ! ลูกน้อง”คิวเท” อ้างอยากร่วมงานอีก หลังเจอแจ้งจับ

16 March 2022
324   0

  16 มี.ค. 2565 ดรามา ยูทูปเบอร์หนุ่มเกาหลี ‘คิวเท’ ออกมาทำคลิปเรื่องที่ทีมงานของตัวเองลาออกยกทีม เพราะต้องการเงินเดือนเพิ่ม ทั้งที่บางคนจบ ม.6 ไม่มีประสบการณ์ แต่ก็ให้เงินเดือนถึง 3 หมื่น
และมีทีมงานบางคนขโมยของแบรนด์เนมไปขาย ล่าสุดวันนี้อดีตทีมงานของหนุ่มคิวเท เปิดใจอยากเข้าไปพูดคุยเคลียร์ใจ กับคิวเทอีกครั้ง

นางสาวชาริณี เศวตไพบูลย์ หรือ น้ำหวาน และ นายศาสตราวุฒิ จันทร์ตรง หรือ ไจแอนท์ อดีตทีมงานของ “คิวเท โอปป้า” เดินทางเข้าพบ นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ เพื่อขอคำปรึกษาและให้ทนายไพศาลเป็นตัวกลางในการพูดคุยเจรจากับคิวเท โดยเข้าปรึกษา เล่าปัญหาที่เกิดขึ้นให้ฟังนานเกือบ 2 ชั่วโมง

ทนายไพศาล เผยว่า ทั้งคู่มีอาการเสียใจ พูดไปร้องไห้ไป ส่วนตัวเชื่อว่า ทั้งหมดอยู่กันแบบครอบครัว รักกัน แต่มีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน จนไม่คุยกันก่อนจะออกมาแบบคาใจทั้งสองฝ่าย โดยเปรียบเทียบให้เห็นภาพคือ เหมือนพ่อ มีลูก 4 คน ซึ่งมีเรื่องที่ทำให้ทั้ง 4 คน น้อยใจพ่อ ตัดสินใจออกจากบ้านกัน ยืนยัน ทั้งหมดไม่ได้มีการพูดคุยกันมาก่อนเรื่องการลาออก

ส่วนประเด็นในโซเชียล มีการแสดงความคิดเห็นกันเกินจากความเป็นจริง ซึ่งอยากหาโอกาสให้ทั้ง 2 ฝ่าย ปรับความเข้าใจกัน ส่วนตัวเชื่อว่า หากมีการพูดคุยกัน จะทำให้กลับมารักกันมากกว่าเดิม เนื่องจากกระบวนการทางกฎหมาย ไม่มีเรื่องอะไรน่ากังวล