ไลฟ์สไตล์ » สุขภาพ » #กินอะไรถึงผอม! สาวอ้วนชนะใจตัวเอง ลดน้ำหนัก 55 กก. ภายใน 9 เดือน

#กินอะไรถึงผอม! สาวอ้วนชนะใจตัวเอง ลดน้ำหนัก 55 กก. ภายใน 9 เดือน

10 February 2018
536   0

มีผู้หญิงอ้วนหลายคนที่มีความสุขและพอใจกับรูปร่างของตัวเอง ซึ่งก็ไม่ต่างจาก เคท ไรท์เตอร์ (Kate Writer) ที่รู้สึกเฉยๆ กับหุ่นที่อ้วนขึ้นทุกปีๆ ส่วนหนึ่งอาจจะมาจากแฟนหนุ่มของเธอที่ไม่ได้แคร์ว่าเธอจะอ้วนมากแค่ไหน แถมยังชอบชวนกันไปหาของกินอร่อยๆ อยู่ตลอดเวลาอีกด้วย ทำให้จากเดิมเธอหนักประมาณ 80 กก. ขึ้นมาเป็น 120 กก. ภายในเวลาแค่ 4 ปีเท่านั้น! และแน่นอนว่าน้ำหนักที่ขึ้นพรวดอย่างรวดเร็วขนาดนี้ ร่างกายของเธอจึงเริ่มแสดงอาการว่าไม่ไหวแล้ว ทั้งเท้าบวม ปวดเท้า ปวดเข่า เคทจึงเริ่มรู้สึกตัว และมีความคิดอยากจะเอาชนะใจตัวเองว่าจะ ลดน้ำหนักให้เหลือสัก 110 กก.

ความตั้งใจที่จะลดน้ำหนัก 10 กก. แรกเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม 2013 เธอเปลี่ยนพฤติกรรมการกินทั้งหมด จากเดิมที่เคยกินแต่ฟาสต์ฟู้ด ก็เลือกกินแต่อาหารที่มีประโยชน์มากขึ้น ลาขาดจากเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และออกกำลังกายอย่างหนัก จนตอนนี้เธอสามารถลดน้ำหนักไปได้กว่า 40 กก. นั่นหมายความว่าเธอได้น้ำหนักเดิมกลับคืนมา แต่น้ำหนักก็เป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น เมื่อเธอเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนว่า 80 กก. ในตอนนั้นกับตอนนี้ไม่เหมือนกันเลย หุ่นเธอในตอนนี้เฟิร์มกระชับไปด้วยกล้ามเนื้อ แลดูเป็นสาวสุขภาพดีมากขึ้น จึงตั้งใจออกกำลังกายต่อไปและลดได้อีก รวมแล้ว 55 กก.

นอกจากนี้เธอยังใจดี ให้คำแนะนำเรื่องอาหารการกิน และเทคนิคออกกำลังกายต่างๆ ให้กับคนที่ตามอินสตาแกรมอีกด้วย สาวคนไหนที่กำลังเพลิดเพลินกับของอร่อยอยู่ เรียกสติคืนมาค่ะ! แล้วลุกไปออกกำลังกายกันเถอะ

Cr. Womenmthai

สำนักข่าววิหคนิวส์