เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #’กอล์ฟ’กลั้นน้ำตาเลิก’ขวัญ’เผยปมแม่ขอสินสอด70ล. ยันไม่มีมือที่สามแน่นอน

#’กอล์ฟ’กลั้นน้ำตาเลิก’ขวัญ’เผยปมแม่ขอสินสอด70ล. ยันไม่มีมือที่สามแน่นอน

22 January 2018
842   0

หนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” น้ำตาคลอ เลิก “ขวัญ” ยันไร้มือที่ 3 เผยแม่ฝ่ายหญิงเรียกสินสอด 70 ล้าน รู้เคยแนะนำผู้ชายให้

ดาราหนุ่มกอล์ฟ – พิชญะ น้ำตาคลอเปิดใจจบสัมพันธ์นางเอกสาวขวัญ – อุษามณี หลังฝ่ายหญิงออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยกอล์ฟเผยว่าตนและฝ่ายหญิงได้ยุติความสัมพันธ์กันตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคม 2560 ซึ่งเป็นการตกลงกันของทั้งคู่ เนื่องจากมีปัญหาเกิดขึ้นหลายอย่างที่รุมเร้าเข้ามา จึงทำให้เกิดการมีปากเสียงกัน บั่นทอนกันด้วยคำพูด ทำให้การเป็นแฟนกันเริ่มถดถอยลง โดยยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาในเรื่องของมือที่ 3 อย่างแน่นอน หลังมีคนอ้างว่ามาจากแหล่งข่าววงในว่าตนกิ๊กกับสาวคนใหม่ ตนเองยอมรับว่าเสียใจ พร้อมเผยแม่ฝ่ายหยิงเคยพูดถึงเรื่องสินสอดเป็นเงิน 70 -80 ล้าน ซึ่งตนไม่ทราบว่าอีกฝ่ายพุดเล่นหรือจริง แต่มีการพูดหลายครั้ง ตนเองจึงพยายามจะทำให้ได้เพื่อคนที่รัก เนื่องจากจริงจังกับรักครั้งนี้ หลังจากที่กลับมาคบหาดูใจกันอีกครั้ง

ด้านในเรื่องของธุรกิจ ตนเองไม่ได้มีส่วนร่วมในเรื่องของรายได้หรือเป็นหุ้นส่วนแต่อย่างใด แต่ ณ วันนี้ตนรู้สึกเสียใจกับการรับรู้บางสิ่งบางอย่างที่ทำร้ายจิตใจมาก เหมือนเป็นการย้ำซ้ำรอยเดิมเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ด้านในเรื่องข่าวที่บอกว่าคุณแม่ฝ่ายหญิงแนะนำผู้ชายให้กับขวัญ ตนเองทราบเรื่องนี้ตั้งแต่ก่อนจะกลับมาคบกันแล้ว แต่ตอนนั้นตนกับขวัญได้มีการพูดคุยกันว่าจะดูแลกัน ตนจึงไม่ได้คิดอะไร

แต่ล่าสุดตนไม่มั่นใจกับเรื่องดังกล่าว เพราะเห็นทั้งคู่ไปทานข้าวกันในช่วงคริสตส์มาส พร้อมฝากถึงบางคนรอบตัวอีกฝ่ายที่มีการไปเช็คข้อมูลทรัพย์สินของตน อย่าให้ตนรู้ว่าที่ผ่านมามันไม่ใช่ความรักแต่มันคือเงิน ซึ่งตนเองไม่ใช่คนหูเบาที่มีคนเล่ามาแล้วเชื่อเลย แต่เมื่อตนย้อนกลับไปดูเรื่องราวที่เกิดขึ้นจึงทำให้ตนสามารถปะติดปะต่อเรื่องได้

ส่วนเรื่องที่ขวัญกลับไปฟอลโล่ไอจีอ้ายนั้น หนุ่มกอล์ฟ ทิ้งท้ายว่า “ก็ตามนั้นครับ”

Cr:inn

สำนักข่าววิหคนิวส์