ข่าวประจำวัน » Live สด !! รู้แล้วปูอยู่ไหน? (ชมคลิป)

Live สด !! รู้แล้วปูอยู่ไหน? (ชมคลิป)

12 September 2017
874   0

“พล.อ.ทวีป” ย้ำยังคงข้อมูล “ยิ่งลักษณ์” หนีเส้นทางเดิม เร่งหาผู้พาหลบหนี

วันที่ 12 ก.ย.2560 เวลา 08.45 น. พล.อ.ทวีป เนตรนิยม เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ เดินทางมาที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อเข้าร่วมการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในวันนี้ โดยก่อนการประชุม ครม.ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีเส้นทางการหลบหนีของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ในส่วนของการหารือให้ชัดเจนว่าหลักฐานยืนยันแน่ชัดไปกว่าที่รองนายกฯ “สมคิด จาตุศรีพิทักษ์” พิจารณาให้ข่าวไปหรือไม่ ซึ่งยังไม่มีกำหนดช่วงเวลาเเถลงข่าว ต้องรอรองนายกฯชี้เเจงอีกครั้งหนึ่ง

“ยังคงข้อมูลหนีเส้นทางเดิม คือเส้นทางสระเเก้วที่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้หลบหนี แต่อย่างไรก็ตามทางเรายังคงต้องตรวจสอบรายละเอียดให้แน่ชัด ว่ามีการติดต่อหรือดำเนินการหลบหนีอย่างไร”

ทั้งนี้พล.อ.ทวีป เผยว่า ยังคงดำเนินการหาหลักฐานผู้พา นางสาวยิ่งลักษณ์ หลบหนีต่อไป เพื่อให้เกิดความชัดเจนมากยิ่งขึ้น เนื่องจากการไปดำเนินการต่อบุคคล ต้องมีหลักฐานชี้ชัดจึงสามารถดำเนินการต่อได้ โดยข้อมูลผู้พาหลบหนีทั้งหมดกี่คนยังไม่มีหลักฐานเเน่ชัด

“ต้องตรวจสอบว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ใช้เส้นทางไหนในการหลบหนี ไม่ว่าจะเป็นทางธรรมชาติหรือไม่ธรรมชาติ เพราะเส้นทางเหล่านี้มีอาณาเขตที่กว้างขว้างไปหมด”

ที่มา : https://www.prachachat.net/politics/news-37528