ไลฟ์สไตล์ » ผู้หญิง » #9 ท่า”Make Love”ยอดฮิต สุดเบสิคแต่ซี๊ดฟินถึงใจ!!

#9 ท่า”Make Love”ยอดฮิต สุดเบสิคแต่ซี๊ดฟินถึงใจ!!

16 December 2017
2844   0

การมี SEX ให้มีความสุขนั้น นอกจากจะเกิดจากการที่เรามีสัมพันธ์กับคนที่เรารักและพึงพอใจต่อกันด้วยแล้วนั้น เราก็ต้องใส่ใจในรายละเอียดนั้นเองอีกด้วย

จะออกรบทั้งที…ต้องมีทั้งฝีมือและอาวุธที่ดีการมีsexกันถือเป็นความสุขอีกอย่างหนึ่งของใครหลายๆคนเพราะนอกจากจะช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักแล้วความสนุกหรรษาระหว่างทำกิจกรรมก็ไม่ใช่สิ่งที่จะหาอย่างอื่นมาแทนได้ง่ายๆแต่จะmakeloveกันทั้งทีเราก็ต้องมั่นใจว่ากิจกรรมบนเตียงนี้จะทำให้คู่ของเรามีความสุขจริงๆเสียก่อนวันนี้ทางทีมงานจึงขอแนะนำ9ท่าร่วมรักสุดฮิตที่รับรองว่าคู่ไหนทำตามต้องเสียวซี้ดฟินถึงใจแน่นอน!

1.Missionary-ท่ามิชชันนารี

เริ่มด้วยท่าสุดฮิตตลอดกาลอย่าง’มิชชันนารี’ผู้หญิงนอนหงายผู้ชายคร่อมบนซึ่งจัดเป็นท่ามาตรฐานที่คู่รักหลายคู่ต้องเคยลองและติดใจเป็นอย่างดีเพราะนอกจากจะเป็นการสร้างสัมพันธ์กันอย่างแนบชิดด้วยการหันหน้าเข้าหากันแล้วคู่ของเรายังสามารถผสานลีลากันเป็นจังหวะให้เข้ากันอย่างดีได้อีกทั้งฝ่ายหญิงยังสามารถปลุกเร้าอารมณ์ได้ด้วยการโอบกอดฝ่ายชายและจูบกันอย่างดูดดื่มเรียกได้ว่าเป็นท่าที่สบายโคตรดีและฟินสุดๆ!

2.Foldingchair-เก้าอี้พับขยับลีลา!

เป็นอีกท่าที่ฮิตต่อเนื่องจากมิชชันนารีเลยทีเดียวกับท่า’เก้าอี้พับ’สุดหรรษาโดยสาวๆต้องยกขาขึ้นพาดบ่าหนุ่มๆไว้จากนั้นฝ่ายชายก็ต้องโยกตัวไปข้างหน้าพอประมาณให้เอวของฝ่ายหญิงแอ่นรับด้วยpositionแบบนี้จะทำให้ฝ่ายชายสอดใส่เข้าไปได้ง่ายและลึกกว่าและยังทำให้ใกล้กับจุดคลิตอริสของฝ่ายหญิงมากขึ้นอีกด้วยรับรองว่าสาวๆคนไหนโดนท่านี้เข้าไปเป็นต้องร้องซี้ดดด…

3.Cowgirl-คาวบอยสาวกร๊าวใจ!

ท่านี้เป็นท่าที่สาวๆหลายคนน่าจะชื่นชอบกันเป็นอย่างดีกับท่า’คาวบอยสาว’ที่สาวๆต้องเป็นคนขึ้นคร่อมฝ่ายชายและควบคุมจังหวะลีลาด้วยตัวเองการนั่งอยู่บนตัวหนุ่มๆจะทำให้เธอรู้สึกเสียวซ่านและมีแรงกระตุ้นทำให้รู้สึกเสียวอย่างมากหนุ่มๆเองก็ต้องยกเข่าชันขึ้นมาเพื่่อประคองพวกเธอด้วยนะไม่งั้นเวลาเสียวสุดๆสาวๆอาจจะบิดตัวจนเสียการทรงด้วยได้(ฮา)

4.SidewaysStraddle-คร่อมข้างเดียวก็เสียวได้

ท่า’คร่อมข้างเดียว’นี้ผู้ชายต้องนอนลงแล้วชันเข่าขึ้นข้างหนึ่งแล้วให้ฝ่ายหญิงนั่งคร่อมขาข้างที่ชันขึ้นของคุณไว้เป็นท่าที่ลงล็อกได้แม่นยำเลยทีเดียว!จากนั้นฝ่ายหญิงจะเป็นคนควบคุมจังหวะลีลาคล้ายๆกับท่าคาวบอยสาวแต่ท่านี้จะทำให้หนุ่มๆสอดใส่ได้ลึกกว่าฟินกว่าบอกเลยว่าสาวๆต้องร้องกรี๊ดออกมาด้วยความเสียวซ่านแน่นอน

5.SpeedBump-สปีดบั๊มพ์ปั๊มแรง!

ท่า’สปีดบั๊มพ์’มีpositionคล้ายๆกับท่าdoggyโดยฝ่ายหญิงต้องนอนคว่ำลงแล้วฝ่ายชายก็เข้ามาสอดใส่จากทางด้านหลังทำให้รู้สึกเสียวสุดๆทั้งสองฝ่ายนอกจากนี้หนุ่มๆยังสามารถกระตุ้นอารมณ์ด้วยการโอบกอดหรือเอื้อมมือไปขยำหน้าอกของสาวๆได้นับว่าเป็นท่าที่ง่ายแต่ความฟินนี่กระจายเลยทีเดียว

6.Bridge-ท่าสะพานโค้งแห่งรัก

ท่า’สะพานโค้ง’เป็นท่าที่ฮิตในช่วงที่กำลังจะถึงจุดสุดยอดให้ฝ่ายชายนั่งคุกเขาอยู่ตรงหว่างขาของฝ่ายหญิงแล้วให้ฝ่ายหญิงแอ่นสะโพกขึ้นมาเล็กน้อยต่อกันเป็นสะพานโค้งจากนั้นคุณก็ใส่ได้เลยไม่ยั้ง!นับว่าเป็นท่าตอนจบที่่เสียวซี้ดดดประหนึ่งท่าไม้ตายของพระเอกในการ์ตูนเลยทีเดียว

7.KneelingFox-จิ้งจอกบอกรัก

เป็นอีกท่าที่คล้ายกับdoggystyleแต่ท่า’จิ้งจอกบอกรัก’นี้ฝ่ายชายไม่ต้องยืดขาราบไปกับเตียงเหมือนท่าน้องหมาแต่ให้เปลี่ยนเป็นคุกเข่าแทนส่วนฝ่ายหญิงยังอยู่ในpositionเดิมคือนอนคว่ำไว้ให้ฝ่ายชายทำการสอดเสียบพร้อมทั้งใช้มือกอดลำตัวของฝ่ายหญิงไว้เพียงเท่านี้สาวๆก็จะรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัวเพราะเป็นท่าที่เข้าใกล้จุดจีสปอตที่ว่ากันว่าเป็นจุดที่เสียวสุดๆของพวกเธออีกด้วย

8.StandUp-ยืนเอาเราก็ได้!

สำหรับคู่รักคนไหนที่เบื่อการมีเซ็กส์บนเตียงอยากเปลี่ยนบรรยากาศไปทำที่อื่นบ้างท่า’ยืนชิดกำแพง’นี่แหละง่ายแหละตอบโจทย์ที่สุดโดยให้ฝ่ายหญิงยืนชิดกับกำแพงแล้วยกขาขึ้นข้างหนึ่งเพื่อให้ฝ่ายชายเอาของตัวเองสอดใส่เข้าไปได้พร้อมทั้งกอดเอวเธอจากด้านหลังนอกจากนี้คู่รักยังหันมาสบตากันหรือจูบกันอย่างดูดดื่มได้เรียกได้ว่าเป็นท่าที่ทำได้ครบทุกฟังก์ชั่นและดีต่อใจจริงๆ!

9.LapTop-เชื่อมต่อสัมพันธ์รัก!

ท่า’แล็บท็อป’นี้เริ่มโดยการให้ฝ่ายชายนั่งลงก่อนแล้วให้ฝ่ายหญิงนั่งหันหน้าเข้าหากันจับขาของเธอพาดบ่าของคุณไว้จากนั้นก็เริ่มร่ายลีลาได้เลยท่านี้เป็นท่าที่ไม่ยากและเป็นท่าที่สาวๆชอบอีกท่าหนึ่งเพราะมันจะช่วยจุดประกายความเสียวของเธออีกทั้งยังสามารถมองหน้ากันได้อีกด้วยโรแมนติกเหมือนกันนะเนี่ย!

Cr.pepperr.net

ภาพประกอบ Badgirlsbible