ไลฟ์สไตล์ » ผู้หญิง » #7 วิธีอ่อยผู้แบบเนียนๆ ไม่ให้ดูเป็นสาวรุกแรงเกินไป

#7 วิธีอ่อยผู้แบบเนียนๆ ไม่ให้ดูเป็นสาวรุกแรงเกินไป

13 March 2018
611   0

สวัสดีค่าสาวๆ รู้นะว่าสาวๆ คงจะมีหนุ่มที่อยากอ่อยอยู่ในใจกันอยู่แล้วเนอะ แล้วมีวิธีอ่อยกันแล้วหรือยังน้า ถ้ายังไม่มีมาทางนี้เลย เรามีทริคเด็ดมาฝากสาวๆ กันเพียบ เป็นการอ่อยเหมือนไม่อ่อย คืออ่อยแบบเนียนๆ นั่นล่ะ พัฒนาทีละสเต็ปขั้น

Sanook-แต่บอกเลย ถึงจะไม่รุกแรงมาก แต่ชนะใจผู้ใสใสนะจ๊ะ อยากรู้แล้วใช่ไหมว่ามีวิธีอะไรบ้าง มาดูกันเลยจ้า

มองจนเขาหันกลับมาสบตาส่องผู้เป็นงานอดิเรกของสาวชอบอ่อยอย่างเราอยู่แล้วเนอะ เจอเป้าหมายแล้วจ้องเลย จ้องมองจนเขารู้สึกตัวแล้วหันกลับมาประสานสายตาเรานั่นล่ะ ปิ๊งปั๊งกันไป

ใช้รอยยิ้มมัดใจเลยรอยยิ้มสวยๆ ของผู้หญิงนี่ล่ะที่มัดใจชายได้นักต่อนักแล้ว สาวๆ โปรยรอยยิ้มหวานๆ ไปเลย เอาให้เขาตะลึงงันจนเผลอคิดว่าทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงยิ้มหวานบาดใจนักนะ ชักอยากทำความรู้จักซะแล้วสิ คราวนี้แผนของสาวๆ ก็ดำเนินไปอีกขั้นแล้วคุยเรื่องที่เขาสนใจ

ชัวร์ๆ ว่าเขาจะต้องสนใจจนเข้ามาทักแน่ สาวๆ ก็คุยตามน้ำไปเน้อ แต่ในเมื่อใจมันชอบผู้ชายคนนี้แล้วอ่ะ ก็พยายามโฟกัสเรื่องของเขาซักหน่อย เอาให้เขารู้สึกว่าไม่มีใครที่สนใจจะรับฟังเขาเท่าเราเลย คราวนี้สเต็ปแลกเบอร์ แลกไลน์ ก็เป็นอะไรที่จิ๊บๆ ง่ายๆ ที่สุด

ทักในโซเชียลบ่อยๆมีเบอร์มีไลน์แล้วจะรอช้าอยู่ใย…เขาไม่ทักมาก็ทักไปก่อนโล้ด แบบว่าทักทายถามไถ่ ทานข้าวหรือยัง หรือไม่ก็แอบแซวๆ เขาหน่อยเมื่อคืนกลับถึงห้องกี่โมง สกิลสาวโซเชียลต้องมาจ้า แค่แชทคุยไม่พอ เขาอัพเดตอะไร ก็ตามไปกดไลค์ส่งหัวใจรัวๆ ให้เขาด้วย เหมือนกับเป็นแฟนคลับ (ที่รอวันเป็นแฟน) ยังไงยังงั้นเลย!

หยอดนิดสะกิดหน่อยสาวๆ ต้องหมั่นหามุกหยอดมาใช้บ้าง เอาให้หัวใจหนุ่มๆ กระชุ่มกระชวยขึ้นสักนิด อย่าง “วันนี้เราเดินเข้าป่า เราหลงทางด้วย แต่ก็ยังหาทางออกมาจนได้ แต่ถ้าวันนึงเราหลงทางเข้าไปในใจคนที่กำลังคุยด้วย เราจะหาทางออกได้มั้ยน้า” เล่นเอาต่อมหัวใจคนฟังกระตุก ตัวแทบลอยแน่จ้า ก็คำถามมันสื่อความนัยซะขนาดนั้น

สนใจในความเป็นไปของเขาคอยถามไถ่เขาตลอดๆ ให้พอมีช่องว่างระหว่างกันบ้าง แต่ไม่ละเลยความสำคัญนะ หนุ่มๆ เขาประทับใจแน่ๆ แล้วคะแนนของสาวๆ ก็เพิ่มขึ้นนิดหน่อยตามลำดับ ถ้าผู้ชายจะไม่แพ้ทางคนที่ขยันเอาใจใส่ขนาดนี้ ก็ให้มันรู้กันไปหาโอกาสออกเดทที่ไม่ใช่ One Night Stand

เมื่อความสัมพันธ์คืบหน้าพัฒนาไปเรื่อยๆ แล้ว (แบบว่าชั้นอ่อยสำเร็จละนะ อิอิ) ก็ควรจะหาโอกาสออกเดตกันซะเลย แต่ต้องเป็นการออกเดตที่เปิดเผย เหมือนเป็นออกเดตเพื่อคบกันจริงๆ ไม่ใช่ช่วงที่คบที่ทุ่มเทใจให้มาตลอดต้องมาจบในคืนเดียวน้า แบบนั้นไม่เวิร์ค ต้องเห็นแล้วว่าถึงเวลาจริงๆ ละ แล้วเราก็มั่นใจว่าคนที่เราอ่อยเนี่ยเขาก็มีใจให้เราจริงๆ คราวนี้ก็ถึงเวลาดินเนอร์แล้ว จะได้บ๊ายบายความโสดไปตลอด

เห็นแล้วใช่มั้ยล่ะคะสาวๆ ว่ามันไม่ยากเลย ที่เราจะอ่อยหนุ่มๆ แล้วทำสำเร็จจนได้เขากลับมาเป็นแฟน สาวๆ ที่พร้อมจะอ่อยแล้ว นำทริคไปใช้กันดูน้า ไม่รุกแรง…แต่ได้ผู้กลับมาครอบครองแบบเนียนๆ

สำนักข่าววิหคนิวส์