ไลฟ์สไตล์ » ผู้หญิง » #7 ลักษณะ “ธรรมดาสสตรี” ที่ “ลึกๆผู้ชายชอบ”

#7 ลักษณะ “ธรรมดาสสตรี” ที่ “ลึกๆผู้ชายชอบ”

10 January 2018
877   0

สาวๆหลายๆคนอาจจะคิดว่า ถ้าหน้าตาไม่ดีนั้นผู้ชายทุกๆคนคนเขาก็อาจจะไม่ชอบ เพราะว่าหนุ่มจะมองใครซักคนนั้นเขาก็ต้องมองที่หน้าตาอยู่เเล้วซึ่งเป็นอะไรที่ผิดไปสุดๆเพราะจริงๆเเล้วนั้น หนุ่มๆส่วนหนึ่งเขาก็ไม่ได้มองคุณที่หน้าตาหลอก อย่างอื่น มันก็อาจจะทำให้เขาหันมาชอบคุณได้ มาดูทั้ง 7 อย่างนี้กันเชื่อว่า อาจจะเปลี่ยนความคิดสาวๆไปมากเลยก็ได้คร้าา

1. กลิ่นร่างกายที่เป็นตัวคุณที่สุด

คนเรามีกลิ่นตัวที่พิเศษแตกต่างกันออกไป เพราะโดยธรรมชาติแล้วเหงื่อของคนเราไม่เหมือนกัน ซึ่งนั่นส่งผลให้คุณมีกลิ่นตัวแบบธรรมชาติที่พิเศษ ที่อาจจะทำให้เขาหลงเสน่ห์คุณโดยไม่รู้ตัว แต่หากจะให้หอมมากขึ้น ก็ลองหาโลชั่นกลิ่นเบา ๆ มาทาดู รับรองหลงหนักกว่าเดิม

2. เมื่อครั้งที่ผมของ สาวๆ เปียก

สาว ๆ หลายคนอาจคิดว่าเวลาที่ผมเปียกคือช่วงแห่งการรำคาญตัวเอง เพราะผมจะยุ่งง่าย แต่สำหรับผู้ชายแล้วเขามองว่าเวลาที่คุณอยู่เปียกอยู่นั้นเซ็กซี่มาก มันทำให้เขาเกิดอารมณ์เร้าร้อนได้ด้วย

3.เมื่อสาวๆใส่เสื้อตัวใหญ่ หลวมๆ

บางคนมองว่ายิ่งใส่เสื้อตัวใหญ่ ๆ หลวม ๆ ก็ยิ่งทำให้ตัวเองดูอ้วน ซึ่งมันตรงกันข้ามกับความรู้สึกของผู้ชายอยู่นะ เพราะมันกลับทำให้เขามีความรู้สึกที่เห็นคุณแล้วน่ารักแอบเซ็กซี่ไปอีกแบบ

4.เมื่อสาวๆไปหายใจใกล้ๆกับหนุ่มๆ

โดยเฉพาะบริเวณต้นคอใกล้ ๆ ใบหู เรียกได้ว่าช่วยปลุกอารมณ์ชายได้ดีทีเดียว แต่บางคนก็ยังมองว่าเป็นเรื่องที่ทำให้หงุดหงิดใจอยู่นะ คุณต้องสังเกตแฟนของตัวเองดูแล้วกัน

5. เมื่อสาวๆกัดริมฝีปาก

ถ้าประกอบกับการที่คุณอ้อนเขา เอาใจเขาอยู่ การกัดริมฝีปากช่วยให้เย้ายวนได้ดี เพราะผู้ชายจะรู้สึกว่าคุณเซ็กซี่ มีเสน่ห์ขึ้นมา แต่อย่าเผลอทำมากเกินไปนะ เพราะมันจะกลายเป็นเรื่องตลกได้

6. เวลาที่สาวๆยิ้มเเละหัวเราะ

ยิ่งเวลาที่สาว ๆ หัวเราะเสียงดังแบบเป็นตัวเองนั่นแหละ ที่ทำให้ผู้ชายรู้สึกชอบ เพราะมันให้เขารู้สึกว่าสามารถทำให้คุณมีความสุขได้ เหมือนกับการภูมิใจในตัวเองเล็ก ๆ

7.ความงามจากภายใน
ความมั่นใจและแรงดึงดูดทางเพศ จากภายในจะทำให้คุณดูเซ็กซี่ คุณอาจจะไม่รู้ตัวว่าคุณมีเสน่ห์เหล่านี้อยู่ในตัว แต่คนอื่นสามารถสัมผัสได้ นั่นแหละค่ะที่เขาเรียกว่า ‘ความงามจากภายใน’ เคยได้ยินมั้ยคะ ที่เขาพูดว่า คนที่มีจิตใจดี ไม่จำเป็นต้องหน้าตาดีเสมอไป

สำนักข่าววิหคนิวส์