ไลฟ์สไตล์ » ผู้หญิง » #6 เทคนิคทำให้สาวๆเสร็จได้เร็วขึ้น

#6 เทคนิคทำให้สาวๆเสร็จได้เร็วขึ้น

4 December 2017
1294   0

เป้าหมายของผู้ชายในการมีเซ็กส์ คือตนได้ปลดปล่อยความปรารถนาที่กักเก็บไว้ แต่ส่วนหนึ่งมักลืมไปว่า “ผู้หญิง” เองก็มีความปรารถนาในการมีเซ็กส์เหมือนกัน ดังนั้นคุณผู้ชายควรทำความเข้าใจให้ดีว่า จะทำอย่างไรเพื่อเผด็จศึกฝ่ายหญิงให้สมความปรารถนาด้วย

คุณกับคู่รักดำเนินกิจกรรมกันมาด้วยดีทั้งกอดทั้งจูบทั้งเล้าโลมทั้งออรัลเซ็กซ์เธอก็ดูตื่นตัวและพึงพอใจแต่มาจนถึงตอนนี้คุณรู้สึกอยากจะปลดปล่อยแล้วหละแต่เธอก็ยังไม่ถึงจุดสุดยอดเสียทีแล้วคุณก็ไม่รู้ว่ารอให้เธอถึงไหวหรือเปล่าแล้วในที่สุดเธอก็ไม่ถึงเชื่อว่าผู้ชายหลายๆคนคงเคยเจอกับปัญหานี้

การที่ผู้หญิงจะถึงจุดสุดยอดนั้นดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนผู้ชายเลยมีผลการศึกษาจากJournalofSexualMedicineระบุว่ามีผู้หญิงเพียงร้อยละ62.9เท่านั้นที่ถึงจุดสุดยอดในการมีเซ็กซ์กับผู้ชายที่คุ้นเคยในขณะที่ผู้ชายถึงจุดสุดยอดมากกว่าคือร้อยละ81.5แน่นอนว่านี่เป็นตัวเลขที่แตกต่างกันค่อนข้างมากทีเดียวและบางครั้งเรื่องนี้ก็ส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ด้วย

ผู้ชายหลายคนทั้งพยายามหาเทคนิคใหม่ๆทั้งเปลี่ยนบรรยากาศหรือเปลี่ยนแม้กระทั่งผ้าปูที่นอนแล้วก็ยังไม่ได้ผลลองใช้6วิธีต่อไปนี้ดูเธออาจจะถึงเร็วกว่าที่คุณจะทันตั้งตัวเสียด้วยซ้ำ

1.ทำความเข้าใจก่อนว่าชายและหญิงนั้นต่างกันสำหรับผู้ชายแล้วการถึงจุดสุดยอดอาจจะใช้เวลาไม่ถึง60วินาทีด้วยซ้ำเพราะนั่นเป็นการปลดปล่อยตัวเองจากความเครียดที่ต้องเจอในแต่ละวันแต่สำหรับผู้หญิงเรื่องนี้เป็นเรื่องซับซ้อนกว่าแค่ปลดปล่อยผู้หญิงบางคนการถึงจุดสุดยอดนั้นเป็นเรื่องของความรู้สึกที่เข้าใจยากผู้หญิงบางคนไม่เคยถึงจุดสุดยอดเลยก็มีการถึงจุดสุดยอดของผู้หญิงนั้นอยู่บนหัวและในใจของเธอไม่ใช่แค่ที่ร่างกายดังนั้นการเพ่งเล็งไปที่จุดG-spotของผู้หญิงเพียงอย่างเดียวจึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำให้ผู้หญิงถึงสวรรค์

2.อย่ากลัวที่จะพูดคุยถ้าหากคุณมีข้อสงสัยว่าทำสิ่งนั้นสิ่งนี้เธอชอบหรือไม่ก็ให้ถามตรงๆการพูดเปิดอกไม่เพียงช่วยให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นขึ้นเท่านั้นมันยังทำให้ความเกิดความรู้สึกลึกซึ้งในการมีเซ็กซ์ร่วมกันดังนั้นถ้าอยากรู้ว่าคู่รักของคุณชอบอะไรไม่ชอบอะไรวิธีที่ดีที่สุดคือการถามตรงๆ
3.ถามว่าเธอชอบให้กระตุ้นG-spotด้วยวิธีไหนถ้าหากคุณผู้ชายคิดว่าการเร่งให้คู่รักถึงจุดสุดยอดเร็วขึ้นนั้นเป็นเรื่องที่จำเป็นสำหรับคุณแนะนำให้ถามความพึงพอใจของเธอด้วยว่าเธอชอบแบบไหนเพราะผู้หญิงบางคนสามารถถึงจุดสุดยอดจากการกระตุ้นภายนอกได้โดยไม่ต้องมีการสอดใส่เสียด้วยซ้ำสำหรับท่าที่จะกระตุ้นG-spotให้ผู้หญิงได้ดีที่สุดผู้เชี่ยวชาญบอกว่าผู้ชายควรเข้าจากทางด้านหลัง

4.DirtyTalkช่วยได้ในระหว่างการมีเซ็กซ์ผู้ชายอาจจะมัวคิดถึงแต่เรื่องความอวบของหน้าอกเธอหรือความพร้อมเมื่อน้องสาวเธอเปียกแต่ผู้หญิงอาจจะคิดไปถึงเรื่องการทำอาหารการพรีเซนท์งานหรือแม้กระทั่งเรื่องแฟนเก่าดังนั้นการพูดเรื่องDirtyTalkกับเธอในระหว่างการมีเซ็กซ์ก็จะเป็นการดึงจิตใจของเธอให้กลับมาอยู่กับเรื่องตรงหน้าและถึงจุดสุดยอดได้เร็วขึ้นเคล็ดลับที่สำคัญคือคุณจะต้องเข้าไปอยู่ทั้งในสมองและร่างกายของเธอให้ได้

5.อย่าทำอะไรเป็นรูทีนคู่รักหลายคู่ใช้ท่าเดิมๆวิธีการเดิมๆที่เคยใช้ได้ผลแต่บางครั้งวิธีการเดิมๆเหล่านั้นก็ไม่ทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดผู้ชายอาจจะคิดว่าการสอดใส่และกันดันเข้าไปลึกๆจะทำให้ผู้หญิงรู้สึกดีแต่มันไม่เป็นเช่นนั้นเสมอไปให้ลองเปลี่ยนเทคนิคดูบ้างเช่นใช้น้องชายของคุณกระตุ้นบริเวณคริทอริสของเธอบ้างสำหรับการปรับท่านั้นหากท่าไหนไม่ได้ผลก็ไม่ต้องกังวลไม่ได้ผลก็เปลี่ยนท่าใหม่ทั้งคุณและคู่รักสามารถลองผิดลองถูกเรียนรู้เพื่อการพัฒนาไปด้วยกันได้การลองในสิ่งที่ไม่เคยมาก่อนอาจจะช่วยให้ผู้หญิงไปถึงจุดสุดยอดได้เร็วขึ้นให้ฝ่ายหญิงเป็นคนบอกความต้องการของเธอดูบ้างก็ได้เพราะเธอย่อมรู้จักร่างกายของตัวเองดีกว่าคุณ

6.อย่าสร้างความกดดันถ้าหากคุณใกล้ถึงจุดปลดปล่อยแล้วและคุณก็ต้องการให้เธอถึงสวรรค์ด้วยเช่นกันอย่าสร้างแรงกดดันบางครั้งการที่ส่งสัญญาณออกมาด้วยคำพูดบางอย่างเช่น“โอ..ทีรักผมใกล้จะถึงแล้ว”หรือ“อีกนิดเดียวอีกนิดเดียวนะที่รัก”คำพูดเหล่านี้อาจจะทำให้อารมณ์ของผู้หญิงหยุดชะงักแทนที่จะถึงจุดสุดยอดณตอนนั้นก็เลยไปไม่ถึงจุดนี้ผู้ชายต้องสังเกตปฏิกิริยาของผู้หญิงด้วยเช่นกันว่าอะไรที่ทำออกไปแล้วดูเหมือนเธอจะส่งสัญญาณที่ดีก็เก็บเทคนิคไว้ใช้ในครั้งต่อไปแต่ถ้าสิ่งไหนที่ทำให้บรรยากาศหรือกิจกรรมติดๆขัดๆก็ให้กลายมาเป็นแค่บทเรียน

Cr.tricksex

สำนักข่าววิหคนิวส์