ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #6 อันดับดารา ‘ปลอมตัว’เพื่อสิ่งนี้? พีคหนักมาก

#6 อันดับดารา ‘ปลอมตัว’เพื่อสิ่งนี้? พีคหนักมาก

12 December 2017
2006   0

เป็นดารานักแสดงก็ต้องการชีวิตส่วนตัวเพื่อทำสิ่งที่ตัวเองอยากทำในวันว่างๆ ที่ไม่มีงานแสดงหรืองานอีเว้นท์ ส่วนใหญ่ดาราทั่วไปก็จะใช้เทคนิคการปลอมตัวในการใช้ชีวิตประจำวันข้างนอกหรือทำอย่างอื่น แต่มาถึงทีดาราไทยที่จะต้องสวมรอยเป็นคนธรรมดาเพื่อทำสิ่งนี้

วันนี้ทางทีมงานจะพาไปชม 6 ดาราคนดังที่ “ปลอมตัว” ทำเพื่อสิ่งที่ตัวเองต้องการ ส่วนจะเป็นใครมีอะไรบ้าง ไปชมพร้อมกันเลย

6. โบ๊ท วง 7Days Crazy

ทำเอาคนดูอึ้งกันทั้งรายการ “I Can See Your Voice” นักร้องซ่อนแอบ ซึ่งสัปดาห์นี้ได้นักร้องนำวงซีล “เป๊ก วงซีล” มาเป็นแขกรับเชิญเมื่อสิ่งที่ทุกคนไม่คาดคิดว่าจะมีนักร้องตัวจริงปลอมตัวมาออกรายการ โดยหนุ่ม “เป๊ก วงซีล” ได้คัดนักร้องปริศนาหมายเลข 7 ออก

ซึ่งนั่นก็คือ “โบ๊ต ธีรพล มาลัยวงศ์” นักร้องนำวง 7Days Crazy เจ้าของเพลง “แค่ได้รักเธอ” ยอดวิว 190 กว่าล้านวิว เท่ห์แบบมีสไตล์

5. ฝ้าย เวฬุรีย์

แซ่บสมชื่อรายการจริงๆ เมื่อสาวสวย “ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” ได้มาเล่าเรื่องราวชีวิตของเธอในรายการ “ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ” เกี่ยวกับโมเมนต์ที่เธอนั้นต้องถอนตัวจากตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2014 เนื่องจากว่าเธอได้รับกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับสรีระร่างกายของเธอ

แถมยังมีเพจแอนตี้ที่ออกมาขัดขวางไม่ให้เธอเดินทางไปประกวดที่ต่างประเทศ ถึงขั้นมีการคุยกันในเพจว่า ทำให้ขาหักดีหรือไม่จะได้ไปประกวดไม่ได้ เวลาเธอไปไหนมาไหน ก็เลยต้องใส่ MASK ปิดหน้าไว้เพื่อไม่ให้ใครรู้

4. เจมส์ จิรายุ

แน่นอนว่า ดาราดังหลายๆ คน พวกเขาก็ต้องการความเป็นส่วนตัวบ้าง ซึ่งเวลาออกไปเดินในที่สาธารณะอย่างห้างสรรพสินค้าก็มักจะมีคนจำได้ ทำให้ดาราบางคนถึงกับต้งลงทุน ปลอมตัว เพื่อไม่ให้คนจำได้ อย่างดาราดังอังษรย่อ จ. คนนี้ เข้าก็ลงทุนปลอมตัว ใส่แมสปิดปากเดินช๊อปปิ้งห้างดัง ขอบคุณภาพจาก เล็กซ์ซี่กัดโบกัสแฉ แต่ไม่วายมีคนจำได้อยู่ดี

อย่างไรก็ตามความจริงแล้ว ดาราดัง ที่ปลอมตัวเดิมห้างคนนี้ก็คือพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ที่เจ้าตัวพยายามใส่แมส และใส่หมวก เพื่อปิดบังใบหน้า แต่งานนี้ก็ยังมีคนจำได้อยู่ดี ดาราอยากมีเวลาส่วนตัวบ้าง

3. แซ็ค ชุมแพ

กำลังฮอตเลยเลยทีเดียว สำหรับ แซ็ค ชุมแพ ที่มียอดวิวเพลง คำแพง สูงกว่า 300 ล้านวิว เรียกว่าตอนนี้แทบจะไม่มีใครไม่รู้จัก จนเจ้าตัวได้บอกว่าชีวิตเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมาก แถมทุกวันนี้เวลาจะออกจากบ้านก็ต้องมีการพรางตัวไม่แพ้พระเอกดัง เจ้าตัวเผยว่า เป็นคนไม่ชอบเข้ากล้อง และขี้อายเป็นอย่างมาก

2. อั้ม พัชราภา

เรียกว่าเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก เพราะ ระดับนางเอกัวแม่ อั้ม พัชราภา ปลอมตัวเนียนๆ มาเดินงานวัด เรียกว่าจำกันแทบไม่ได้ แต่ที่สะดุดตาที่สุดก็คือ กระเป๋า ราคาแพงของ อั้ม ทำให้ชาวเน็ตรู้ว่าเป็นนาง แต่ถึงอย่างไรก็เนียนใช่ย่อย

หิ้วกระเป๋าใบละแสนเที่ยวงานวัด

ยอมใจนาง

1. เต๋อ ฉันทวิชช์

“เต๋อ” ฉันทวิทย์ ธนะเสวี สลัดคราบพระเอกร้อยล้าน ลงทุนแปลงโฉมปลอมตัว เพื่อสัมผัสชีวิตจริงของ “ขอทาน” ซึ่งเป็นภารกิจของ “เจาะใจ เดอะโมเมนต์ 3” ทอล์คโชว์ผ่านภาพยนตร์ ครั้งแรกของเมืองไทย งานนี้เต๋อยอมหมดหล่อใส่เสื้อผ้าเก่าๆ ขาดๆ หน้าตามอมแมม ใส่วิกผม ทำแผลเป็นสดๆ เดินกะโผลก กะเผลก ขอเงินผู้คนที่เดินผ่านไปมา เพื่อหาเงินซื้อข้าวประทังชีวิต เนื่องจากทีมงานต้องการให้เต๋อสัมผัสชีวิตคนจรจัดจริงๆ ดังนั้น เต๋อต้องหาเงินซื้อข้าวเอง ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม

เต๋อ จึงได้เรียนรู้ว่า อาชีพขอทานไม่ได้สบาย เขาต้องอดทนกับ ความร้อน ความหิว สายตาผู้คนที่รังเกียจ โดน รปภ.ห้างไล่ที่ แต่ก็ได้เรียนรู้ว่า บางคนก็ปลอมตัวมาในคราบของขอทาน เพื่อหลอกลวงคนไทยด้วยกัน โดยใช้ความน่าสงสาร แต่ก็มีอีกหลายคนที่ยึดอาชีพขอทานเลี้ยงปากท้อง ซึ่งขณะที่ เต๋อกำลังเดินขอทานอยู่ ก็เกิดเหตุการณ์ตื่นเต้น เพราะเกือบโดนเทศกิจจับ ถ้าไม่ได้ขอทานที่อยู่บริเวณนั้น กระซิบบอก เล่นเอาวิ่งกันกระเจิง หมดสภาพพระเอกร้อยล้านกันเลย น่าสงสารจริงๆ พระเอกพันล้าน หล่อเนี๊ยบ เท่สุดๆ หล่อ

ที่มา yumzaab

สำนักข่าววิหคนิวส์