ไลฟ์สไตล์ » ผู้หญิง » # 4 ลูกเล่นให้เซ็กส์ประตูหลัง เสียวสุดๆ ฟินถึงใจ

# 4 ลูกเล่นให้เซ็กส์ประตูหลัง เสียวสุดๆ ฟินถึงใจ

18 December 2017
1257   0

ถ้าพูดขึ้นมาว่า “ประตูหลัง” ทำให้หลายคนนึกถึงผู้ชายรักร่วมเพศ ซึ่งแท้จริงแล้วการร่วมรักด้วยวิธีนี้ไม่ได้จำกัดไว้แค่บุคคลบางประเภทเท่านั้น คู่รักธรรมด๊าธรรมดาหญิงชายอย่างเราก็เอ็นจอยกับวิธีนี้ได้ เป็นการเพิ่มรสชาติให้ชีวิตเซ็กส์ระหว่างเรากับเขาตื่นเต้นแปลกใหม่และเร่าร้อนได้อย่างไม่น่าเชื่อ ผู้ชายชอบมีเซ็กส์แบบนี้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเกิดจากการเริ่มของหญิงคนรักจะยิ่งเอ็นจอยเป็นพิเศษ ซึ่งผู้หญิงมักไม่รู้ความจริงข้อนี้ ทำให้พลาดความสุขสุดสุด ไปอย่างน่าเสียดายแทน

เซ็กซ์ประตูหลังหลายคนร้องยี้…ด้วยเหตุว่าเป็นเรื่องสกปรกหรือวิปริตผิดปกติเพราะช่องทางนี้คือทางออกมิใช่ทางเข้าการเอาอะไรสอดเข้าไปในทางออกจึงเป็นเรื่องที่คนปกติเขาไม่ทำกันดังนั้นเซ็กซ์ประตูหลังจึงเป็นของต้องห้ามสำหรับบางคน

ในขณะที่หลายคนโปรดปรานสุดๆเนื่องจากถูกโฉลกกับความเสียวซ่านในช่องทางนี้มากเพื่อเป็นการเอาใจคนชอบเซ็กซ์ประตูหลังขอแนะนำลูกเล่นเล็กๆน้อยๆเพิ่มสีสันให้เซ็กซ์ร้อนฉ่าดังต่อไปนี้

นิ้วมือพาสนุก!

นิ้วมือนี่ละคืออุปกรณ์สุดยอดสนุกที่มีติดตัวมาตั้งแต่กำเนิดหากกังวลเรื่องความสะอาดก็ควรสวมถุงยางอนามัยหรือถุงมือที่ทำจากลาเท็กซ์เอาไว้ที่สำคัญคืออย่าลืมพอกสารหล่อลื่นไว้ที่ปลายนิ้ว

แล้วเริ่มนวดคลึงเส้นสองสลึงและบริเวณประตูหลังเมื่อฝ่ายที่ได้รับการนวดดูมีทีท่าผ่อนคลายเคลิบเคลิ้มและตื่นตัวไปในเวลาเดียวกันให้บรรจงสอดนิ้วมือเข้าสู่ช่องทางประตูหลัง(ต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าตัวก่อนนะคะ)

หลังจากนั้นหยุดพักคาไว้อย่างนั้นสักครู่อย่าเพิ่งกระดุกกระดิกรอให้อีกฝ่ายใช้เวลาทำความคุ้นเคยกับความรู้สึกค้างๆคาๆแบบนี้สักพักแล้วค่อยลองเลื่อนนิ้วเข้า-ออกจากนั้นลองกระดิกนิ้วไปมาอยู่ข้างใน

ถามเขาด้วยว่ารู้สึกอย่างไรชอบไหมจ๊ะอย่าลืมงัดวิชากระตุ้นเร้าอารมณ์อย่างอื่นควบคู่ไปกับการกระตุ้นประตูหลังไปด้วยเช่นใช้มือจัดการกับเจ้าหนูของเขาไปพร้อมกันเพื่อผลลัพธ์เร่าร้อนสุดบรรยาย

ลีลาเลียระริกลิ้น!

ศัพท์ทางการแพทย์เรียกว่าAnalingusแต่ถ้าเป็นแสลงของฝรั่งเขาเรียกว่าRimmingด้วยเหตุที่ปลายประสาทบริเวณประตูหลังจะมารวมกันอยู่ตรงปากทางเข้าทั้งหมดดังนั้นการลงลิ้นเลียบริเวณนี้จึงให้ความรู้สึกอะเมซซิ่งทิงนองนอยมาก และเพื่อความสะอาดปลอดภัยไร้กังวล

บางคนจะลงมือปฏิบัติกิจกรรมนี้ก็ต่อเมื่ออาบน้ำชำระล้างร่างกายแล้วขอแนะนำให้ใช้แผ่นยางอนามัยอย่างที่หมอฟันใช้วางบนปากเราเวลาทำฟันเดี๋ยวนี้มีการดีไซน์ออกมาวางขายเพื่อเซ็กซ์ประตูหลังโดยเฉพาะมีหลายสีหลายรสให้เลือกตามใจชอบแต่ถ้าหาไม่ได้ให้ใช้ถุงยางอนามัยแทนได้ค่ะ

ของเล่น!

AnalBeadกับButtPlug(ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าใช้ทำอะไร)ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อใช้เล่นกับประตูหลังโดยเฉพาะAnalBeadเอาไว้สอดใส่ประตูหลังแล้วดึงออกมาบางครั้งการดึงออกช้าๆก็เป็นลูกเล่นอีกอย่างที่ช่วยสร้างความรู้สึกเสียวซ่านได้สุดๆ

และบางครั้งการดึงออกอย่างรวดเร็วตอนกำลังปริ่มๆจะถึงจุดสุดยอดก็จะช่วยให้ไคลแม็กซ์เข้มข้นสะใจมากขึ้นส่วนButtPlugจะมีหน้าตาเหมือนดิลโด้และมีฐานกว้างบานเพื่อไม่ให้หลุดเข้าไปข้างในช่องทวารหนักแทนที่จะเสียวก็อาจกลายเป็นเศร้าได้นอกจากสิ่งประดิษฐ์สองอย่างนี้ก็ยังมีดิลโด้แบบมีสายรัดไว้ให้ผู้หญิงสวมใส่หรือที่เรียกว่าStrap-ons-dildo

ท่วงทำนองการสอดใส่!

ทันทีที่ผู้หญิงสวมStrap-onก็สามารถผลัดกันเอนจอยเซ็กซ์ประตูหลังกับคู่ขาได้อย่างเพลิดเพลินเจริญใจยังมีคนอีกมากมายที่มีประสบการณ์เลวร้ายกับเซ็กซ์ทางประตูหลังจริงๆแล้วปัญหานี้แก้ไขได้ง่ายดายมากแค่ศึกษาหาข้อมูลเยอะๆเดี๋ยวนี้มีหนังสือให้ความรู้เรื่องเพศมากมายเผยเคล็ดลับเจ๋งๆเอาไว้หาความสุขกับคนรักหมั่นฝึกปรือหรือทดลองปรนเปรอกันและกันดีไม่ดีอาจติดใจจนเลิกไม่ได้นะเออ

Cr.Tricsex

สำนักข่าววิหคนิวส์