ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #3 ราศีที่ช่วงนี้เสน่ห์แรง จะพบรักครั้งใหม่แบบไม่ทันตั้งตัว

#3 ราศีที่ช่วงนี้เสน่ห์แรง จะพบรักครั้งใหม่แบบไม่ทันตั้งตัว

17 March 2018
802   0


พูดถึงเรื่องความเชื่อต่างๆที่เป็นความเชื่อส่วนบุคคลเช่นการดูดวงตามราศีวันเกิดเป็นต้นคือความเชื่อที่หลายๆคนในปัจจุบันยังคงเชื่อเรื่องดวงชะตาและวันนี้ทางทีมงานจะมานำเสนอ3ราศีจะมีรักครั้งใหม่แบบไม่ทันตั้งตัวมีราศีไหนบ้างไปเช็กกันเลย!!

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

ความรักของชาวราศีเมษจะเป็นลักษณะการพบเจอกันโดยไม่ได้ตั้งใจบางครั้งบางทีเพื่อนฝูงที่คบกันมานานก็อาจจะเปลี่ยนความรู้สึกจากคำว่าเป็นเพื่อนมาเป็นคนรักจะมีลักษณะของการคุ้นเคยกันเป็นพิเศษจากที่ไม่เคยคิดอะไรทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในสภาวะของความรักของชาวราศีเมษเรียกง่ายๆว่าเป็นอุบัติเหตุแห่งรักก็ว่าได้นะคะความรักจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วอย่าอยู่ด้วยกันสองต่อสองอาจมีโอกาสโดนรวบรัดตัดตอนได้ง่ายๆ

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)
ชาวราศีพฤษภก่อนหน้านี้ความรักต้องเจอการพลัดพรากรักจืดจางคู่รักคู่ร้างแต่ถือว่าช่วงนี้ความรักค่อนข้างร้อนแรงมีโอกาศได้พบรักครั้งใหม่แบบกะทันหันแต่ต้องพิจารณดูให้ดีเพราะคนที่จะมาเป็นคู่ต้องอยู่กันทั้งชีวิตแนะนำให้ทำบุญร่วมกันกับคนรัก

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ชาวราศีมังกรถือเป็นช่วงเวลาที่ดีหากต้องการความสัมพันธ์ขั้นสูงพัฒนาไปสู่การเป็นคู่รักคู่ครองสามารถวางแผนถึงขั้นกำหนดวันหมั้นหมายสมรสได้คนที่ต้องการคู่จะมีคนเข้ามาให้พิจารณาและโอกาสในการทำให้ตัวเองได้รับเลือกให้เป็นที่สะดุดตาสะดุดใจ

Cr.topicza

สำนักข่าววิหคนิวส์