เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #3 นิ้วมีโวย ! วันเด็ก ตร.นราฯโชว์สลายม็อบ อ้างส่งเสริมความรุนแรง

#3 นิ้วมีโวย ! วันเด็ก ตร.นราฯโชว์สลายม็อบ อ้างส่งเสริมความรุนแรง

15 January 2023
184   0

  วิจารณ์สนั่น เพจตำรวจ สภ.เมืองนราธิวาส ลงภาพกิจกรรม วันเด็กแห่งชาติ 2566 สาธิตการปราบจลาจล จวก ปลูกฝังความรุนแรง ถามทำเพื่ออะไร

เป็นเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังจากที่แฟนเพจเฟซบุ๊กของ สถานีตำรวจภูธรเมืองนราธิวาส ได้มีการเผยแพร่ภาพการจัดกิจกรรมเรื่องใน วันเด็กแห่งชาติ 2566 ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมที่ทางโรงพักจัดขึ้น ปรากฏภาพเดี่ยวกับสาธิตการปราบจลาจล โดยให้เด็ก ๆ เข้าไปมีส่วนร่วม

Why is the japanese diet the healthiest in the world

ต่อมาเพจของ สภ.เมืองนราธิวาส ได้ลบภาพดังกล่าวออกไปแล้ว โดยมีผู้เข้าไปแสดงความเห็นในเพจดังกล่าวด้วยว่า “ปลูกฝังความรุนแรงให้เด็ก ในวันเด็ก โคตรแย่ แทนที่จะจัดงานสร้างสรรค์ฯ กลับปลูกฝังความรุนแรง, เห็นคลิปกิจกรรมนี้แล้วแบบยิ่งกว่าภาพถ่าย เหมาะแล้วที่ใครๆก็อยากจะให้องค์กรนี้ปฏิรูป, ลบทำไม”

วิจารณ์สนั่น เพจตำรวจ สภ.เมืองนราธิวาส ลงภาพกิจกรรม วันเด็กแห่งชาติ 2566 สาธิตการปราบจลาจล

วิจารณ์สนั่น เพจตำรวจ สภ.เมืองนราธิวาส ลงภาพกิจกรรม วันเด็กแห่งชาติ 2566 สาธิตการปราบจลาจล

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพกิจกรรมดังกล่าว พร้อมกับระบุข้อความว่า “งานวันเด็กนราธิวาส 2566 จะจดจำไว้ให้เป็นตำนาน สาธิตการปราบฝูงชนให้เยาวชนของชาติดู อ้อ ให้น้องมีส่วนร่วมด้วยนะคะ …ดังภาพ

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าว เผยแพร่ออกไปมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจะนวนมาก เช่น “ผู้จัดเค้าจัดกิจกรรมที่ส่งเสริมอะไรครับหรือเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมความรุนแรง, คิดดีแล้วเหรอ?, ทำเพื่ออะไร, ฯลฯ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น