เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #3 นิ้วฟัดกันเละ ! บุ๊ง ท้า ต้อม เจอกันขอให้เก่งเหมือนถีบผู้หญิง

#3 นิ้วฟัดกันเละ ! บุ๊ง ท้า ต้อม เจอกันขอให้เก่งเหมือนถีบผู้หญิง

22 November 2021
383   0

  22 พ.ย.2564 – จากกรณี น.ส.รักชนก ศรีนอก หรือ ไอซ์ กลุ่มพลังคลับเฮาส์ ผู้ต้องหาคดี ม.112 โพสต์เฟซบุ๊กว่าได้แจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับนายยุทธเลิศ สิปปภาค หรือ ต้อม ผู้กำกับหนังชื่อดัง ทำร้ายร่างกายโดยตบหน้าและถีบ หลังนัดเคลียร์ปัญหาที่ท่าเรือย่านคลองสาน จากประเด็นเงินบัญชีบริจาคม็อบราษฎรที่นายยุทธเลิศเคยออกมาตั้งข้อสังเกตว่า ไม่โปร่งใสและเรียกร้องให้นายปกรณ์ พรชีวางกูร และ น.ส.อินทิรา เจริญปุระ หรือ ทราย เปิดเผยบัญชีบริจาค

ล่าสุด นายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือ บุ๊ง นักเคลื่อนไหวทางการเมืองและผู้เปิดบัญชีรับบริจาคเงินสนับสนุนม็อบราษฎร โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กกล่าวถึงนายยุทธเลิศ สิปปภาค ว่าสงสัยที่กล้าตบกล้าถีบเด็กผู้หญิง คงเห็นว่าตัวเท่ากันละมั้ง เลยคิดว่าตัวเท่ากันเลยรังแกได้

“เวลาเจอกูอะ ขอให้เก่งๆเหมือนตอนตบตอนถีบเด็กผู้หญิงนะครับ มาเฟียเหรอไอ่สัส”

ก่อนหน้านี้ นายปกรณ์ โพสต์เฟซบุ๊กว่าตามอ่านวีรกรรมของต้อมยุดเลิดกับไอ้แป้งที่เกิดขึ้นเมื่อคืน…อันนี้ไม่มีความเห็นนะ ให้สังคมกับกฏหมายจัดการกันเอง แต่จะขอพูดถึงคุณไอซ์ Rukchanok Srinork ดีกว่า เนื่องจากว่าต้นเรื่องมันเกิดจากการที่คุณไอซ์ตั้งคำถามใส่ต้อมยุดเลิดว่า กล่าวหาพี่บุ๊งพี่ทรายว่าโกงเงินอะ มีหลักฐานมั้ย จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้ผิดใจกันมานาน พอเจอหน้าเลยเถียงกันและคุณไอซ์เลยถูกตบถูกถีบเพื่อเอาคืน จากที่อ่านเรื่องที่คุณไอซ์เขียน คุณไอซ์เน้นตรงคำว่ามาเฟียหลายรอบ

คุณไอซ์ไม่ต้องกลัวมาเฟียอะไรที่ไหนทั้งนั้นครับ คุณไอซ์ยืนอยู่กับราษฎรมาตั้งแต่วันแรกที่เราลุกขึ้นสู้
วันนี้คุณถูกคนที่พยายามทำลายราษฎรมาโดยตลอดทำร้ายร่างกายแถมเป็นการกระทำในลักษณะรุม…
พวกเราจะไม่ปล่อยให้คุณยืนชนมาเฟียแค่ลำพังครับ งานนี้กูเหยียบซ้ำ ใช่ครับ เหยียบขาคู่ด้วย